ช่องทางการชำระเงินออนไลน์

ปฎิเสธไม่ได้ว่ายิ่งการชำระเงินให้กับร้านค้าง่ายเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งผลดีต่อทั้งร้านค้าและลูกค้ามากเท่านั้น เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา LnwShop จึงได้เพิ่มช่องทางการรับชำระเงินใหม่ให้กับร้านค้าเทพอีกหนึ่งช่องทางคือ Pay@all ทำให้ร้านค้าเทพสามารถเปิดบัญชีรับชีรับชำระเงินออนไลน์ได้มากถึง 3 ช่องทาง จากเดิมที่มี 2 ช่องทางคือ PayPal และ PAYSBUY

สำหรับร้านค้าเทพที่สงสัยว่าเอ้ Pay@all คืออะไร และแตกต่างจาก PayPay กับ PAYSBUY อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากค่ะ

What_is_payAtALL

Pay@All หรือ เพย์แอดออลล์ อีกหนึ่งบริการจาก บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ที่เปิดให้บริการรับ – ส่งเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการแบบออนไลน์ ซึ่งมีช่องทางการรับชำระตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมทุกช่องทางรับชำระ (Anywhere Anytime) อาทิ เคาน์เตอร์ เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven , บัตรเครดิต , บัตรเดบิต – อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

paypal_m

paysbuy_m

payatall_m

อัตราค่าธรรมเนียมการชำระเงิน การชำระเงินภายในประเทศ 3.9% +11 บาทการชำระเงินระหว่างประเทศ 4.4% +11 บาทโครงสร้างค่าธรรมเนียมของ PayPal 3.75%  (คิดภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)โครงสร้างค่าธรรมเนียม PaysBuy กรุณาติดต่อสอบถามจาก Pay@all โดยตรง (คลิกที่นี่)
เมื่อชำระเงินผ่านทางช่องทางนี้ ลูกค้าต้องแจ้งชำระเงินหรือไม่ ไม่ต้องแจ้งชำระเงิน ไม่ต้องแจ้งชำระเงิน ไม่ต้องแจ้งชำระเงิน
ช่องทางการรับชำระเงิน

paysbuy_service3

payatall

สามารถเก็บเงินไว้ในบัญชีได้หรือไม่ ได้ ได้ ไม่ได้
ค่าธรรมเนียมการถอน(เฉพาะเจ้าของร้าน) 1-5,000 บาท ครั้งละ 15 บาท5,000 บาทขึ้นไปฟรีค่าธรรมเนียม 1-50,000 บาท ครั้งละ 20 บาท50,000 บาทขึ้นไปฟรีค่าธรรมเนียม กรุณาติดต่อสอบถามจาก Pay@all โดยตรง (คลิกที่นี่)
มีระดับการรักษาความปลอดภัย*** ใช่ ใช่ ใช่
บริษัทผู้ให้บริการตั้งอยู่ในประเทศใด สหรัฐอเมริกา ไทย ไทย

** อัตราค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นการเรียกเก็บจากผู้ให้บริการ ไม่เกี่ยวข้องกับ LnwShop แต่อย่างใด

เป็นยังไงบ้างคะกับช่องทางการชำระเงินใหม่ที่เราเปิดให้ร้านค้าเทพสามารถเชื่อมโยงระบบได้จากหลังร้าน และเปิดให้ลูกค้าเลือกใช้งานได้โดยไม่ต้องยุ่งยากติดตั้งระบบเองอีกต่อไป  สำหรับร้านค้าเทพที่มีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการชำระเงินต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามทางผู้ให้บริการทั้งสามได้โดยตรงเลยค่ะ ^^

เราหวังว่าช่องทางการชำระเงินเหล่านี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ทั้งร้านค้าเทพและลูกค้าของทางร้านนะคะ

อ้างอิงข้อมูล

paypal_mpaysbuy_mpayatall_m

Leave a Reply