LnwShop แสนร้าน

LnwShop ผู้ให้บริการระบบร้านค้าออนไลน์ฟรี ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการให้สามารถมีเว็บไซต์ร้านค้าของตัวเองได้ง่ายๆด้วยฟีเจอร์ที่ครบครัน ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้แล้วมากกว่าหนึ่งแสนร้านค้า  ได้มีการจัดงาน “LnwShop แสนร้าน” …และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพื่อตอบแทนและขอบคุณผู่ใช้บริการและพันธมิตร ที่ได้ช่วยกันทำให้จำนวนร้านค้าออนไลน์ในประเทศฟไทยเพิ่มขึ้นอีก 100,000 ร้านค้า ในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 3 ปี เมื่อวันที 19 ก.ย. ที่ผ่านมา

ในงานครั้งนี้ LnwShop ได้นำเสนอเกี่ยวกับสถิติอันน่าทึ่งสำหรับ e-Commerce ในประเทศไทย รวมถึงเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของร้านค้าออนไลน์ฟรี อาทิ Multi-Edit แก้ไขรายละเอียดสินค้าทั้งร้านได้ในครั้งเดียว และบริการเสริม Print Sheet ระบบที่ช่วยเหลือเจ้าของร้านที่มีการสั่งซื้อมากๆ ให้การส่งสินค้ารวดเร็วขึ้น  รวมถึงบริการเสริมอื่นๆ ที่จะมาในปีนี้ ได้แก่ระบบ2ภาษา,  New page, Chat และ Coupon

lnw

นอกจากนี้ Lnw ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด (Lnw co.,ltd.) ทั้ง www.LnwMall.com ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การช้อปออนไลน์ของคุณตลอดไป, www.LnwMarket.com เว็บไซต์ประกาศซื้อขายสินค้าออนไลน์ ดีไซน์เก๋ ซื้อง่าย ขายสะดวก และ LnwShop app แอพพลิเคชั่นสำหรับขาช้อปบนระบบปฎิบัติการณ์ iOS

ภายในงานยังมีการเปิดตัวกิจกรรม “เปิดกล่องรับโชค” กิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนับสนุนให้ 100,000 ร้านเป็นจริง เพียงคลิกเปิดกล่อง ก็ลุ้นรับรางวัลมากมายจาก LnwShop และพันธมิตร ทั้ง iPad mini (3G), Samsung Galaxy Mega 5.8 , บัตรชมภาพยนตร์ กว่า 100ที่นั่ง, Gift Voucher, บริการเสริม LnwShop และอีกมากมาย โดยผู้สนใจสามารถร่วมสนุกได้ที่ www.lnwshop.com/celebration/game

รายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม : www.lnwshop.com/celebration

รวมบรรยากาศงาน “LnwShop แสนร้าน” #LnwShop100k

Leave a Reply