2013-09-08_18-00-56

หน้าจอแค่ไม่ถึง 2 นิ้วของนาฬิกาอัจฉริยะอย่าง Samsung Galaxy Gear จะช่วยคนรุ่นใหม่ในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างไร? ทาง Ebay เว็บอี-คอมเมิร์ซรายแรกที่ทำแอปฯ ลงใน Gear ระบุว่ามันคือโอกาสที่ดีที่จะมองข้ามไปไม่ได้

วันนี้เราจึงมาไขไอเดียธุรกิจออนไลน์บน Gadget สุดทันสมัยชิ้นนี้กัน!

ทางทีมผู้บริหารบอกว่าแอปฯ Ebay ใน Samsung Galaxy Gear จะเป็นช่องทางสำคัญที่ทำให้คนที่ติดตามการประมูลของออนไลน์ตัดสินใจง่ายยิ่งขึ้น เพราะจะมีการแจ้งเตือนข้อมูลต่างๆ ใน My Ebay ทั้งยังสามารถอัปเดทราคาล่าสุดของสินค้าที่เราอยากได้ เพื่อให้เรากดประมูลได้ตลอดเวลา รวมถึงเจ้าของสินค้าเองก็ดูได้ว่าสินค้าไหนที่ถูกขายไปแล้วบ้างจากทางจอเล็กๆ ของ Gear หรือกล่าวโดยสรุปก็คือ แอปฯ Ebay ทำให้การซื้อขายสินค้าผ่านอี-คอมเมิร์ซเป็นไปได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม และเรียลไทม์มากขึ้นนั่นเอง

samsung gear: ebay app demo
samsung gear: ebay app demo

นอกจากนี้แล้วเวอร์ชันต่อไปของแอปฯ ก็อาจจะมีฟีเจอร์ของการสแกนบาร์โค้ด เพื่อเช็กราคาสินค้าในโลกออฟไลน์เพื่อเปรียบเทียบกับโลกออนไลน์ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าช้อปสินค้าในราคาที่ถูกที่สุดได้ (ฟีเจอร์นี้ก็คล้ายกับในแว่นตากูเกิล)

อย่างไรก็ดีผู้เขียนเชื่อว่าทางทีมงานซัมซุงเองก็ต้องเข้าหาพันธมิตรอีกมาก เพื่อทำแอปฯ ลงในนาฬิกานี้ โดยคาดว่าภายในปีนี้น่าจะมีแอปฯ ใน Samsung Apps สำหรับ Gear ถึง 70 แอปฯ ให้เลือกใช้กัน

Leave a Reply