รีวิวสินค้า Lnwmarket 00

ถ้าใครกำลังอยากจะปรับเปลี่ยน หรืออัพเดตลุคของตัวเองให้สดใส รีบมามุงที่บทความนี้เลยค่ะ เพราะเราจะพาสาวๆ มาอัพลุคเป็นสาวน้อยน่ารักสดใส ตั้งเเต่หัวจรดเท้ากับไอเท็มเด็ดๆ ที่หาจับจองได้ไม่ยากจาก แหล่งรวมสินค้าสุดฮิตสุดฮิปอย่าง Lnwmarket.com อย่ารอช้าเลยค่ะ รีบมาดูกันดีกว่าว่าถ้าอยากจะแปลงร่างเป็นสาวสุดป๊อบ ต้องมีไอเท็มเด็ดๆ อะไรในครอบครองบ้าง

00_linewavefine01

Step 1 เป็นสาวสุดป๊อบด้วยเมคอัพสีสันสดใส

โปรดลืมเครื่องสำอางโทนสีนู้ดไปชั่วคราว เเล้วหันมาสบตากับบรรดาเมคอัพทั้งหลายที่มีสีสันสดใส แบบที่เห็นเเล้วต้องเกิดอาการจี๊ดเบาๆ เพราะความเเซ่บ เป็นขั้นตอนที่รู้กันดีอยู่เเล้วว่าจะมีเมคอัพบนใบหน้าที่สวยทั้งทีเราก็ต้องเตรียมผิวกันให้สวยกิ๊งที่สุด แต่ในวันนี้เราจะขอข้ามขั้นตอนการเตรียมผิวด้วยบรรดาบีบีครีม หรือรองพื้นกันไปก่อน เเต่จะขอนำเสนอสีสันจี๊ดๆ ของอายเเชร์โดว บลัชออน และสีลิปสติกสวยๆ เจิดๆ มาเรียกน้ำย่อยสาวๆ แทนๆ มาดูกันเลยจ้า

รีวิวสินค้า Lnwmarket 01

  1. 88 Original Palette พร้อมส่ง จากร้าน www28350 พาเลตอายเเชร์โดวสีสีสันสดใสมากมายถึง 88 สี แถมมีให้เลือกทั้งโทนสีเจ็บๆ และโทนสีอบอุ่น นู้ดๆ แลดูสุภาพ แต่มาในราคาเบาๆ เพียง 850 บาท แบบนี้สาวๆ ไม่มีไม่ได้เเล้วนะคะ
  2. e.l.f Studio 144-Piece Ultimate Eyeshadow Palette ที่มาในราคาเกินคุ้มเพียง 750 บาท จากร้าน Nam Hengcharoen
  3. Maybelline Eye Studio Color Tattoo 24 Hr. ยกขบวนสีสันความสดใสติดทนนาน 24 ชม. ให้ดวงตาในราคาเพียง 250 บาท จากร้าน Loveit-Shop

00_linewavefine01

Step 2 เติมแก้มให้สุด Pop กับบลัชออนสีสดใส

ถึงเเม้ Concept จะยังเป็นสาวน้อยที่มีเมคอัพลุคสุดป๊อบ แต่ถ้ามาถึงขั้นตอนการปัดบรัชออนทั้งที สาวๆ ก็ควรเบามือเเละปัดอย่างมีสติค่ะ เพราะฉะนั้นจะกลายเป็นว่าเราขโมยซีนความป๊อบมาจากดวงตา ไหนๆ ดวงตาก็สีสันสวยจัดหนักไปแล้ว สีเเก้มเอาพอเบาๆ ดูระเรื่อสุขภาพดี จะดีกว่านะคะ

รีวิวสินค้า Lnwmarket 02

  1. Happy Booster™ Glow & Mood Boosting Blush Color : Rose บรัชออนสีหวานที่จะมาเเต่งเติมพวงแก้มของสาวๆให้สดใส เเละดูมีสุขภาพดี ราคา 600 บาท จากร้าน Crazy MakeUpz
  2. Bisous Bisous Miracle White Blusher Collagen And Vitamin C # 3 สีหวานๆ อีก 1 สีที่มาพร้อมเเพ็คเกจน่ารักๆ จนสาวๆ อดใจไม่ไหว มาพร้อมกับราคาเบาๆ เพียง 395 บาท จากร้าน Cielo-Cosmetics
  3. Skinfood Flora Tea Rose Essence Multi- Finish เเพ็ตเกจสีขาวสะอาดตา แต่พกพามาถึง 3 เฉดสีในตลับเดียว เป็นได้ทั้งอายเเชร์โดว บัชออน เเละไฮไลท์ แบบนี้สาวๆ ไม่มีไม่ได้เเล้วนะคะ สนนราคาค่าเสียหายอยู่ที่ 519 บาท จากร้าน nu-malee

00_linewavefine01

Step 3 เติมสีสันสดใสให้เรียวปาก จบขั้นตอนเมคอัพสาวน้อยสุด POP!!!

รีวิวสินค้า Lnwmarket 03

  1. Etude Vivid Pop Stick แค่ชื่อก็ป๊อบเเล้ว มีหรือสีสาวๆ นักช็อปจะควรพลาด คอลเลคชั่นนี้มาด้วยกันทีเดียวถึง 8 สี ราคาค่าเสียหายเพียงเเท่งละ 255 บาท จากร้าน nu-malee
  2. Lips Sticker เพิ่มลวดลายสีสันบนเรียวปากคุณด้วย ลิปแทตทูสุดเก๋ที่ฮิตมากๆ ในบรรดาดารา Hollywooy สีสวยเเซ่บแบบนี้สาวๆ ต้องหามาลองเล่นซะหน่อยเเล้ว ราคาเบาๆ เพียงแผ่นละ 99 บาท จากร้าน Harmony Beauty
  3. Revlon Just Bitten Kissable ไม่มีสาวๆ คนไหนไม่รู้จักลิปสติกคุณภาพดีราคากันเองสุดๆ จากแบรนด์นี้อย่างแน่นอน สำหรับรุ่นนี้ที่ฮอตสุดๆ สนนราคาเพียง 380 บาท จากร้าน NATHCHAKAN

00_linewavefine01

Step 4 อัพลุคสาวสุด POP ด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส

พอแต่งหน้าสวยสดใสสุดๆ เรียบร้อยกันไปแล้ว ก็มาถึงคิวของเสื้อผ้าสีสันสดใสที่จะมาบันดาลให้คุณสวย POP ยิ่งกว่าเดิม มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย!!!

รีวิวสินค้า Lnwmarket 04

  1. เดรสหวาน ลายอัญมณีประดับดอกไม้มุก ถึงเเม้จะมีอิมเมจความหวานอยู่บ้าง แต่ด้วยสีสันบนเสื้อผ้าที่สดใส ก็พร้อมจะเปลี่ยนให้คุณเป็นสาวสุด Pop ได้ไม่ยาก ลองมิกซ์ไอเท็มกระเป๋า รองเท้าสีเจ็บๆ เข้ากับชุดดูนะคะ รับรองได้ว่าเจิด เกิด เเละเลิศสุดๆ เดรสตัวนี้ราคาเบาๆ เพียง 750 บาท พร้อมส่งจากร้าน  mumumaki
  2. เดรสสั้น สวยเปรี้ยว น่ารักสดใส สีม่วง สีสันสวยจั๊ดจริงๆ กับชุดนี้ ไม่ต้องมีแอคเซสเซอรี่อะไรมากมาย คุณก็แปลงร่างเป็นสาว Pop ได้ไม่ยาก เพียงเเค่มีชุดนี้ชุดเดียวจริงๆ ราคาเบาๆ อีกเช่นเคยค่ะ เพียง 400 บาท จากร้าน Acira
  3. เดรสสีส้มจั๊มช่วงอก แขนตุ๊กตา Cute สุดๆ ไปกับเดรสหวานๆ สุด Pop ของชุดนี้ สาวๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 730 บาท จากร้าน dressmiscellany

00_linewavefine01

Step 5 เติมความ Pop ด้วยรองเท้าสีจี๊ดๆ

มาดูเทรนด์ป๊อบๆ ของรองเท้าสีสันสุดจี๊ดกันบ้างดีกว่า ว่ามีคู่ไหนบ้างที่พร้อมจะเเปลงร่างคุณให้เป็นสาวป๊อบในพริบตา

รีวิวสินค้า Lnwmarket 05

  1. รองเท้าผ้าใบเเฟชั่นสีเหลือง กรี๊ดสุดใจไปกับคู่นี้จริงๆ เลยค่ะ สีสันสดใสแสบตาอย่าบอกใครเชียว เเถมราคาก็เบาหวิว เพียง 399 บาท พร้อมส่งทันใจจากร้าน shopkunbow
  2. รองเท้าน่ารักๆ สีพาสเทล แอบหวานกับโทนสีพาสเทลบ้างอะไรบ้าง เห็นเเล้วใจละลายทุกสิน่ากับรองเท้าสวยๆ แบบนี้ แถมยังราคากันเองอีกต่างหาก เพียง 650 บาท จากร้าน Dressies Shoes
  3. รองเท้าส้นสูงสีเขียวมะนาว กรีดร้องให้สุดเสียงกับรองเท้าสวยๆ สีบาดใจคู่นี้ ในราคา 599 บาท จากร้าน WOVENASIA

00_linewavefine01

Step 6 ไอเท็มเพิ่มเสน่ห์ความเป็นสาว POP กับกระเป๋าสีเจ็บ!!!

จัดหนัก จัดเต็มกันมาตั้งเเต่หัวจรดเท้า เสื้อผ้า หน้า ผม กันไปแบบเต็มเหนี่ยวเเล้ว ถ้าหากลืมไอเท็มสำคัญอย่างกระเป๋าไปก็คงจะใช่ที่

รีวิวสินค้า Lnwmarket 06

  1. กระเป๋าหนังเทียม แบรนด์ Ibagstyle สีเขียว สีสันสดใส แต่ไม่บาดตามากจนเกินไปนักใบนี้มาพร้อมราคากันเองสุดๆ เพียง 670 บาท จากร้าน Chicshopping
  2. กระเป๋า2มิติ รุ่น CHEESE No.1 สีชมพู เหมือนหลุดเข้ามาในโลกตัวการ์ตูนด้วยกระเป๋าใบนี้ ราคา 490 บาท จากร้าน chickycargo
  3. กระเป๋าหนังเทียมสีเหลืองสดใส แบรนด์ Mikko สามารถรับเปลี่ยนทรงได้ ราคา 650 บาท จากร้าน chompoorosepomme

00_linewavefine01

หวังว่าสาวๆ คงจุใจไปกับคอลเลคชั่นที่พร้อมจะเปลี่ยนคุณให้เป็นสาวสุด POP ที่มาพร้อมกับสีสันสดใส ยังมีไอเท็มป๊อบๆ อีกมากมายรอคุณอยู่ที่ www.lnwmarket.com แล้วอย่าลืมเเวะไปช็อปที่นี่กันนะคะสาวๆ ^_^

Credit ภาพและข้อมูล

Leave a Reply