fg

ปฎิเสธไม่ได้ว่า Polka Dot หรือ แฟชั่นลายจุด เป็นแฟชั่นที่สาวหวานส่วนใหญ่จะคิดถึงเป็นอันดับต้นๆ  เพราะหวาน น่ารักเป็นที่สุด และที่สำคัญ Polka Dot ก็ยังเป็นอีกตัวเลือกที่สาวๆ สามารถนำมา Mix & Match กับเสื้อผ้าสีเรียบๆ เพื่อสร้างความโดดเด่นน่าสนใจให้ชุดสวยได้ดีทีเดียว วันนี้ LnwMall เลขขออาสาพาสาวๆ มาชมชุดเดรส Polka Dot ที่สวยโดดเด่น สะดุดตามาฝากกัน ว่าแต่จะสวยถูกใจสาวๆ แค่ไหน ต้องตามมาชมกันเลยค่ะ

๑_____________________________๑

 Polka Dot Midi Dress  จาก Cherry Blossom Shop

ht

เริ่มต้นด้วยเดรสสวยๆ จากร้าน Cherry Blossom Shop ซึ่งเป็นสไตล์ Polka Dot Midi Dress เดรสยาวลายจุดสีดำบนพื้นสีขาว แพทเทิร์นแบบ Partysu Korea ผ้าชีฟองซิลค์ ทรงสวยคอวีเอวจั๊มเข้ารูป กับลาย Polka Dot น่ารักๆ สีดำ เป็นดีไซน์น่ารัก ๆ  สบาย ๆ ที่สาวหวานอย่างคุณไม่ควรพลาด คลิกไปชมภาพทั้งหมดของ Polka Dot Midi Dress ชุดนี้ที่ LnwMall กันเลย

๑_____________________________๑

เดรสแฟชั่นเสื้อกล้ามสีกรมมะท่าลายจุด  จาก Aomfairy Shop

aom

แฟชั่นเดรสลายจุดตัวที่สองนี้ของร้าน Aomfairy Shop  เป็นเดรสแฟชั่นเสื้อกล้ามสีกรมมะท่าลายจุด มิกซ์คู่กับเสื้อลูกไม้บาง ๆ สีขาว หรือ สีชมพู ให้ดูเป็นสาวลุคหวานก็น่ารักไม่เบากับชุดนี้ ด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายสบาย ๆ ที่สามารถจับมามิกซ์กันได้อย่างลงตัว ชอบเดรสแฟชั่นสื้อกล้าม สีกรมมะท่าลายจุด ตัวนี้ก็คลิกไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลย

๑_____________________________๑

ชุดเดรสผ้าชีฟองลายจุดสีดำบนพื้นสีขาว จาก Cherry Blossom Shop

r3

สำหรับแฟชั่นชุดสุดท้าย เป็นชุดเดรสผ้าชีฟองลายจุดสีดำบนพื้นสีขาว ของร้าน Cherry Blossom Shop เจ้าเดิมที่นำชุดน่ารัก ๆ มาให้สาวหวานอย่างเราได้เลือกชมอีกแล้ว เดรสลายจุดมาดคุณหนูที่สาวหวานไม่ควรพลาด แต่งด้วยผ้าแก้วซีทรูเล็ก ๆ ทรงเอไลน์ดูคล่องตัวสบาย ๆ สไตล์นี้ขอบอกเลยไม่เคยตกเทรนด์ไม่มีเอ้าท์แน่นอนค่ะ  อยากได้เดรสผ้าชีฟองลายจุดสีดำบนพื้นสีขาว ตัวนี้ไปไว้ในคอลเล็กชั่นส่วนตัวก็คลิกเลย

๑_____________________________๑

เป็นยังไงกันบ้างคะ หลังจากที่ได้ชมแฟชั่นเดรสลายจุดของแต่ละร้านแล้ว ถูกใจกันบ้างหรือเปล่าเอ่ยหวังว่าสาวหวานหลาย ๆ คนคงจะถูกใจกับแฟชั่นเดรสลายจุดที่ทางเราได้นำมารีวิวให้ดูกันบ้างนะคะ ^^

Leave a Reply