introducing_lnwmarket_resized

เพื่อนๆ ชาว Lnw คนไหน แวะไปใช้บริการ LnwMarket กันมาแล้ว อาจจะได้พบกับปุ่มหน้าตาน่ารักๆ และฟังก์ชั่นการใช้งานเจ๋งๆ มากมายเลย บทความนี้เลยขอพาเพื่อนๆ มารู้จักกับ “3 คำศัพท์” ที่ (กำลังจะ) ฮิต ที่สุดของ LnwMarket กัน นั่นก็คือ “Like, Kept และ Fans” ค่ะ

คอนเซ็ปง่ายๆ ที่กล่าวถึง 3 คำศัพท์นี้ก็คือ

“Like สินค้าที่ชอบ Kept สินค้าที่ใช่ และเป็น Fans เพื่อนที่โดนใจ” 

like

Like สินค้าที่ชอบ

LnwMarket มีปุ่มรูปหัวใจหน้าตาจิ้มลิ้มที่จะให้คุณ “Like” ของที่ถูกใจ หรือของที่ชอบ ไม่ว่าสินค้านั้นจะเป็นจากผู้ขายใดก็ตาม คุณก็สามารถ Like ได้ไม่จำกัดสินค้า สำหรับการ Like นั้นจะได้แสดงออกได้ถึงตัวตนของคุณ รวมทั้งเป็นแรงสนับสนุนและกำลังใจให้กับผู้ขายอีกด้วย นอกจากนั้นผู้ที่ติดตามคุณ (Fan) ก็จะสามารถเห็นสินค้าที่คุณชื่นชอบด้วย หลังจาก Like แล้วคุณหากคุณต้องการกลับมาดูว่าคุณเคยชอบสินค้าชิ้นไหนบ้างก็สามารถทำได้ตามภาพด้านล่างเลยค่ะ

like

kept

Kept หรือ เก็บ สินค้าที่ใช่

LnwMarket มีปุ่มที่จะให้คุณ “เก็บ” ภาพและข้อมูลสินค้าต่างๆ ไว้ในคอลเลคชั่นส่วนตัว จะเก็บไว้ดูภายหลัง หรือจะเป็นที่รวมไอเดีย แรงบันดาลใจต่างๆ พร้อมแชร์ Collection สวยๆ ของคุณให้เพื่อนก็ได้ ซึ่งคุณสามารถสร้าง Collection ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง  ซึ่งคุณสามารถกลับมาดู Collection ของตัวเองได้ตลอดเวลาเลยล่ะค่ะ

collection_kept

following_1

เป็น Fans กับเพื่อนที่โดนใจ

LnwMarket มีระบบสังคมเครือข่ายที่ให้คุณสามารถติดตามผู้อื่นได้ (Follow) โดยจำนวน Following และ ​Fans ของคุณหมายถึง จำนวนคนที่คุณติดตาม (Following) และจำนวนคนที่ติดตามคุณ (Fans) นั่นแปลว่าหากคุณมีจำนวน Fans มาก จะแสดงได้ว่าคุณเป็นคนที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง

การติตดามหรือ Follow คนอื่นนั้น จะทำให้การแสดงผลสินค้าในหมวดหมู่เฉพาะที่มีชื่อว่า “หมวดหมู่ Following” เปลี่ยนแปลงตามการกระทำของผู้ที่คุณติดตาม เช่น หากคุณได้ติดตาม A จากนั้น A ได้เพิ่มสินค้าใหม่ หรือ A ได้กด Like สินค้าชิ้นหนึ่ง , คุณก็จะเห็นสินค้าเหล่านั้นในหน้า Following ด้วยนั่นเอง

feature_follow-horz

รู้จักกับคำศัพท์ (ที่กำลังจะ) ฮิต @LnwMarket กันแล้ว ก็อย่าลืมแวะไปช้อปพร้อมความสนุกกันต่อที่ www.LnwMarket.com นะคะ รับรองว่ามีอะไรให้สนุกอีกเยอะแยะเลยล่ะ :D

Leave a Reply