lnwmarket

เปิดให้ทดลองใช้บริการแล้วนะคะ สำหรับ www.LnwMarket.com ตลาดเทพแห่งใหม่ที่ให้ทั้งร้านค้าเทพ และเพื่อนๆ ได้ลงประกาศสินค้าได้ฟรี แบบไม่จำกัด!! วันนี้เราเลยขอนำเพื่อนๆ มารู้จักกับ LnwMarket ตลาดเทพแห่งนี้กัน ว่าแต่จะมีอะไรเทพๆ ให้ใช้กันบ้าง ตามมาเลย …

ทำความรู้จักกับ LnwMarket กันก่อน

LnwMarket (เทพมาร์เก็ต) ตลาดเทพช้อปปิ้งออนไลน์ ที่เปิดให้ลงประกาศขายสินค้ากันได้ไม่จำกัดกันได้ฟรีๆ ในการลงประกาศนั้น ไม่ว่าคุณจะมีร้านค้าออนไลน์หรือไม่ ก็สามารถประกาศได้ เป็นการเปิดโอกาสให้นักขายมือสมัครเล่น ที่อยากจะขายสินค้าจำนวนไม่มาก และไม่อยากสร้างร้านค้าออนไลน์สามารถลงประกาศได้ด้วยเช่นกัน ในขณะเดียวกัน เจ้าของร้านค้า ที่อยากลงประกาศก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ใส่ url ของสินค้าก็จะมีการดึงข้อมูลต่างๆ ของสินค้า มาลงประกาศให้แบบอัตโนมัติ

keb_like_optimized

“เก็บ” ของใช่ “Follow” เพื่อนที่ชอบ

ให้การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นเรื่องสนุกแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน LnwMarket ให้คุณสามารถการเก็บของที่ใช่ (Kept) สินค้าที่ถูกใจ รวมไว้ในคอลเล็กชั่นเดียวกัน  หรือเลือกที่จะ Follow เพื่อนสมาชิกที่คุณต้องการติดตามความเคลื่อนไหวก็สามารถทำได้

collection

 

2013-07-01_173405 เก็บของที่ใช่ไว้ใน Collection!!

LnwMarket มีปุ่มที่จะให้คุณ “เก็บ” ภาพและข้อมูลสินค้าต่างๆ ไว้ในคอลเลคชั่นส่วนตัว จะเก็บไว้ดูภายหลัง หรือจะเป็นที่รวมไอเดีย แรงบันดาลใจต่างๆ พร้อมแชร์ Collection สวยๆ ของคุณให้เพื่อนก็ได้

feature_follow

icon_followFollow ไว้ไม่ห่างเพื่อน

LnwMarket ให้คุณ “ติดตามเพื่อน” (Follow) อัพเดทความเคลื่อนไหวก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นเสื้อตัวใหม่ล่าสุดของร้านค้าที่ติดตาม หรือกระเป๋าสุดเก๋ที่เพื่อนเพิ่งซื้อไป

และอีกมากมาย กำลังรอคุณอยู่

LnwMarket ยังมีอีกหลายฟีเจอร์ที่คุณคาดไม่ถึง เพื่อตลาดที่เทพที่สุดในประเทศ  คลิกไปเยี่ยมชม และพบกับความสนุกในการช้อปปิ้งได้เลยที่ www.LnwMarket.com 

lnwmarket_2

2 Comments

  1. ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นมากเลยครับ ในขณะนี้ LnwMarket อยู่ระหว่างทดลองใช้งาน และกำลังมีการปรับปรุงระบบการทำงานต่างๆอยู่ ทำให้ระบบอาจยังไม่สมบูรณ์ 100% นะครับ อย่างไรต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

Leave a Reply