Angry-Birds-movie01

ถ้าพูดถึงเกมยอดฮิตแห่งยุคที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก เกมแรกๆเลยที่คนส่วนใหญ่จะต้องนึกถึง นั่นก็คือ เจ้านกโกรธ หรือ “Angry Birds” นั่นเอง เพราะนอกจากจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ทุก Platform บน Smartphone แล้ว เกมนี้ยังถือว่าโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบเกมและตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์มากๆอีกด้วย

เมื่อความดังของเจ้าเกม “Angry Birds” พุ่งถึงขีดสุด จนถูกนำมาเป็นตัวการ์ตูนดึงดูดใจบนสินค้า หรือ ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ รวมไปถึงเคยถูกนำมาสร้างเป็นการ์ตูนชุด “Angry Birds Toons” สำหรับฉายในรูปแบบ application และ TV ไปทั่วโลก โดยมีสถิติคนดูมากถึง 150 ล้านคน ภายใน 6 สัปดาห์แรก และหลังจากตัวเกมมีการเปิดตัวครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2009 ยังสร้างสถิติยอดดาวน์โหลดสูงสุดมากกว่า 1,700 ครั้ง อีกด้วย

Angry-Birds-movie02

จนล่าสุดทางค่ายเกม Rovio ที่เป็นผู้ผลิต “Angry Birds” ได้ประกาศข่าวดีสำคัญแฟนๆ Angry Birds ทั่วโลก เมื่อทาง Sony Pictures Entertainment ค่ายภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกได้ประกาศจับมือกับทาง Rovio เพื่อสร้าง Angry Birds movie ภาพยนตร์นิเมชั่นฟอร์มยักษ์ในรูปแบบ 3D อีกด้วย

นอกจากนี้ Rovio ยังได้ดึงเอาผู้อำนวยการสร้างชื่อดังสองคนมาร่วมกันสร้างงานนี้ ได้แก่ David Maisel ที่เคยทำหนังฮีโร่มาหลายเรื่องอย่างเช่น Captain America, Iron Man และ Thor ร่วมกับผู้สร้างอีกคน คือ John Cohen ผู้ผลิตหนังการ์ตูน Animation ชื่อดังอย่าง Ice Age, Robots และ Despicable Me เข้ามาแจมในภาพยนตร์ชิ้นนี้ด้วยเช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยถึงวางตัวผู้กำกับและทีมงาน

Angry-Birds-movie03

ทั้งนี้กำหนดการในการฉายภาพยนตร์ “Angry Birds” นั้นถูกกำหนดไว้ในวันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2016 โดยจะปล่อยลิขสิทธิ์ให้กับค่าย Sony Pictures Entertainment เป็นผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก เหล่าแฟนๆหรือสาวกก็อาจจะต้องรอกันไปอีกซักพักใหญ่ๆเลยทีเดียว ( 3 ปี >_< ) ไม่แน่ใจว่าหนังจะออกมามันส์ขนาดไหน จะแข่งขันความดังกับเจ้าเกมต้นฉบับได้หรือไม่ แล้วหน้าตาหนังจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ต้องคอยติดตามข่าวสารอัพเดทกันต่อไปจ้า

ข้อมูลสำหรับ หนัง “Angry Birds” ในรูปแบบ 3D เพิ่มเติม 

และดูตัวอย่างได้เลยที่นี่

[youtube_video id=”2matH4B9bTo”]

Leave a Reply