Posts-icon

Posts-application-01

“Posts” เป็น Application ที่นำเสนอวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการ Blog ของคุณผ่าน iPad ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะคุณจะเคยเขียน Blog มาหรือไม่ เพราะ app นี้ ถูกพัฒนาขึ้นมา โดยใช้ user interface ที่ง่าย ไม่ซับซ้อนต่อการใช้งาน โดยการออกแบบ app นี้ได้รับรางวัลชนะ Apple Design Award winning Pico สำหรับ application เวอร์ชั่นต้นแบบที่ถูกพัฒนาสำหรับ Mac อีกด้วย

“Posts” สามารถทำงานร่วมกับ Blog ของคุณบนหลากหลายแพลตฟอร์ม ได้แก่ Blogger และ WordPress และเพียงแค่คุณมี iPad และทำการตั้งค่าต่างๆ เกี่ยวกับ Blog ของคุณก็สามารถทำการจัดการ Blog ต่างๆที่คุณมี ได้จากที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการเขียนบทความใหม่ๆ แก้ไข Post บทความต่างๆ และสามารถทำการตรวจสอบได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งถือว่าสะดวกสบายต่อการจัดการ Blog เอามากๆ

Posts-application-02

สำหรับการเขียนบทความใหม่ๆ คุณสามารถเขียนหรือปรับแก้ในส่วนของ Text และส่วนของ HTML Code ได้ด้วยเช่นกันApplication นี้ ยังสามารถจัดการวันที่ในการ post บทความตามที่เราต้องการ หรือแสดงโพสต์ล่าสุดของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยตามวันที่และปฏิทิน เพื่อความสะดวกต่อการแก้ไข และการใช้งานผ่าน app ได้ดีอีกด้วย บางทีหากพบเจอสิ่งที่น่าสนใจ หรือไอเดียใหม่ๆสำหรับบทความ คุณก็สามารถเขียน Draft ไว้ใน iPad หรือ save ไว้ก่อน แล้วค่อย Update บทความที่สมบูรณ์แล้วขึ้นไปบน Blog ภายหลังได้อย่างรวดเร็ว

Posts-application-03

รวมไปถึงการจัดการ comment หรือความคิดเห็นในบทความนั้นๆ ก็สามารถจัดการได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการตอบ comment หรือ การลบ comment ต่างๆ จุดเด่นของ app นี้ ก็คือ สามารถทำงานได้ทั้งแบบ Online และ Offline (บน iPad ของเรา) ได้ทุกที่ ทุกเวลา และไม่ว่าจะอัพเดทหรือสร้าง blog ผ่านช่องทางใดก็ตาม ทุกครั้งที่คุณเข้าใช้งาน คุณสามารถทำการ Sync ข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดของแต่ละ blog เพื่อทำงานต่อจากส่วนเดิมได้อีกด้วย

Posts-application-04

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป และเทคโนโลยีในการเชื่อมต่อ Internet สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เชื่อว่า Blogger สามารถทำงานได้ง่ายขึ้น และสะดวกขึ้นมากจริงๆ ^_^

สามารถ Download ได้ที่ /itunes.apple.com  (Free)

ข้อมูลสำหรับ “Posts” app จัดการ blog บน iPad เพิ่มเติม

Leave a Reply