Goodsshop

GooDShop ร้านนี้ต้องขอบอกว่า So Good จริงๆ  เพราะร้านนี้ให้คุณดูดีได้ในราคา So Good ที่สำคัญยังมีการันตีติดอันดับร้านค้าเทพ 2 ปีซ้อน คือ Top Vote อันดับที่ 3 จาก LnwShop of the year 2011 และ รางวัลร้านค้ายอดนิยมอันดับหนึ่งประจำหมวดหมู่ Fashion จาก  LnwShop of the year 2012 การันตีสองรางวัลซ้อนแบบนี้ LnwShop เลยขอพาร้านค้าเทพไปพูดคุยกับคุณนกและคุณยศเจ้าของร้านนี้กันสักหน่อย

goodsshop.in.th_sellerทำความรู้จักกับเจ้าของร้าน GooDShop

สวัสดีค่ะ แม่ค้าชื่อนก และก็มีผู้ค้าอีกคนนึงชื่อ ยศ ค่ะ ^ ^

ร้าน GooDShop จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น สไตล์เดรส แซค ชุดทำงาน ชุดใส่เที่ยว สวยๆ น่ารักๆ หลากหลายแบบ จำหน่ายทั้งปลีกและส่งในราคาถูกค่ะ นอกจากนี้ทางร้านรับสมัครตัวแทนจำหน่าย สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมโดยไม่ต้องสต็อคสินค้า ขายง่าย ได้แต่กำไรค่ะ

ทำไมถึงเปิด GooDShop

ที่เลือกเปิดร้านค้าออนไลน์ เพราะสะดวก และลูกค้าทั่วประเทศ หรือ ทั่วโลก สามารถสั่งซื้อได้ง่ายค่ะ และที่เลือกขายเสื้อผ้าแฟชั่น เพราะเป็นสินค้าที่ขายง่ายอัพเดทเร็วค่ะ จากสองเหตุผลนี้เลยนำมาสู่ GooDShop ค่ะ

http://www.goodsshop.in.th/

คิดว่า GooDShop เทพที่ตรงไหน

นกคิดว่าความเทพของ GooDShop อยู่ที่ บริการดี ตอบลูกค้าเร็ว ส่งสินค้าไว ซึ่งตรงนี้ต้องถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ร้านของเราประสบความสำเร็จค่ะ

ฝากถึงผู้อ่านสักนิดค่ะ ^__^

ฝากถึงร้านค้าอื่นๆ ในเรื่องการบริการลูกค้าค่ะ อยากให้บริการลูกค้าให้ดี ตอบคำถามให้ไว อย่าให้ลูกค้าคอยนาน และเมื่อลูกค้าโอนเงินมาแล้ว ไม่ว่าจำนวนเงินจะน้อยหรือมาก ก็ควรจะกล่าวขอบคุณลูกค้าทุกครั้งค่ะ และฝากถึงลูกค้า ในการซื้อสินค้าออนไลน์ ควรเลือกร้านค้าที่น่าเชื่อถือนะคะ

goodsshop_product

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ GooDShop สินค้าก็ So Good เจ้าของร้านก็ So Cute ว่าไหมคะ สำหรับสาวๆ คนไหนอยากช็อปสินค้าคุณภาพราคาเบาๆ ก็คลิกไปที่ www.goodsshop.in.th ได้เลยนะคะ คุณนก-คุณยศ รอต้อนรับอยู่ค่ะ :D


Leave a Reply