pomotion_page_banner

เจ้าของร้านเทพท่านไหน ใช้งานบริการเสริม “Promotion” กันอยู่บ้างคะ ขอมือหน่อย ^_^ ขอเกริ่นถึงตัวบริการเสริมโปรโมชั่นกันก่อนสักนิดนะคะ เพราะ Promotion Page นี้เรียกได้ว่าเป็นส่วนต่อขยายจากบริการเสริมโปรโมชั่นนั่นเองค่ะ

บริการเสริมโปรโมชั่นคือ บริการที่จะช่วยให้ร้านค้าสามารถกำหนดลดราคาปกติ หรือเป็น % พร้อมกำหนดช่วงวัน เวลาต่างๆ รวมถึงจำกัดเฉพาะลูกค้าแต่ละกลุ่ม  รวมถึงกำหนดสินค้าที่ต้องการลดราคาได้ โดยที่ลูกค้าจะทราบราคาที่ได้รับโปรโมชั่นในหน้าตะกร้าสินค้าทันที

สำหรับหน้าแสดงโปรโมชั่น หรือ Promotion Page ที่เปิดขึ้นมานี้ จึงถือว่ามาเป็นตัวช่วยให้เจ้าของร้านเทพที่ใช้งานบริการเสริมโปรโมชั่นได้แสดงข้อมูลโปรโมชั่นของร้านได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ :D ว่าแล้วตามมาดูกันดีกว่าว่า Promotion Page เป็นยังไง และทำอะไรได้บ้าง

[Screen Shot] ตัวอย่าง Promotion Page

promotion-5  promotion-3 

คลิกชมตัวอย่างเพิ่มเติมได้ที่ momocup.lnwshop.com/promotion

วิธีการเพิ่ม Promotion Page

promotion-7

Promotion Page จะสามารถเข้าผ่าน  ชื่อร้านค้าของคุณ/promotion เช่น momocup.lnwshop.com/promotion ค่ะ ทั้งนี้ทางร้านสามารถทำลิงก์เข้าไปสู่หน้าดังกล่าวได้ผ่านแถบเมนูที่เรามีให้เลือกใช้งานได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น แถบเมนูหลัก (ใต้แบนเนอร์) และ เมนูด้านข้าง (Side Menu) ค่ะ

howto
วิธีที่ 1. สามารถทำได้โดยการ เข้าสูโหมดตกแต่งร้านค้า > คลิกที่แถบเมนูหลัก > เลือกเพิ่มเมนู “โปรโมชั่น”
เพิ่มเมนูสำหรับลิงก์ไปหน้าโปรโมชั่น
วิธีที่ 2.  สามารถทำได้โดยการ เข้าสูโหมดตกแต่งร้านค้า > เพิ่มเมนูด้านข้าง > เลือกเพิ่มเมนู “โปรโมชั่น”

เพียงเท่านี้ร้านค้าก็สามารถมีหน้าแสดงโปรโมชั่น ที่ครบทุกข้อมูลสำหรับลูกค้าแล้วล่ะค่ะ :D เจ้าของร้านเทพร้านไหนทดลองใช้งานกันแล้ว แวะมาแนะนำ-ติ-ชม กันได้นะคะ :D

Leave a Reply