dashboard

หน้าจัดการหลังร้านของร้านค้าเทพเปลี่ยนมาได้สักพักแล้วนะคะ หลังจากที่เปลี่ยนมาใช้ Manage หลังร้านใหม่นี้ก็มีทั้งข้อติ-ชม และข้อเสนอแนะมากมาย ซึ่งทางทีมงาน LnwShop ก็ขอน้อมรับไว้ เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงระบบของเราต่อไป สำหรับในบทความนี้ LnwShop ขอนำเสนอให้ร้านค้าเทพได้ทราบว่ามีอะไรใหม่น่าสนใจใน Manage บ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

Responsive Web Design

responsive

ให้เจ้าของร้านค้าสามารถเข้าใช้งานระบบหลังร้านได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเปิดผ่านคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ (PC), โน้ตบุ๊ค (Notebook) หรือกระทั่งแท็บเล็ตต่างๆ ก็สามารถพบกับหลังร้านเทพที่มีการปรับขนาดการแสดงผลให้เหมาะสม เพื่อการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมหรือ Application ใดๆ เพิ่มเติม

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

Notification ข้อความแจ้งเตือนแยกรายการ

msg

เพิ่มความสะดวกให้กับร้านค้าเทพ ในการตรวจสอบการติดต่อล่าสุดจากลูกค้าของร้าน  โดยแบ่งออกเป็น 4 ส่วน คือ แจ้งเตือนการสั่งซื้อสินค้า, แจ้งเตือนการชำระเงิน, แจ้งเตือนข้อความส่วนตัว และ แจ้งเตือนสมาชิกที่กด Join

unread msg

 

นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นให้ร้านค้า สามารถกด Read/Unread ข้อความที่ลูกค้าส่งเข้ามาจากหน้า “ติดต่อเรา” ได้เหมือนอีเมลเลยล่ะค่ะ

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

ระบบจัดการแบบหลายรายการพร้อมกัน

select_action

หลังร้านรูปแบบใหม่ หรือ Manage นี้จะให้เจ้าของร้านค้าเทพ สามารถจัดการ แก้ไข ย้าย หรือลบรายการต่างๆ (ไม่ว่าจะเป็นสินค้า ใบสั่งซื้อ ข้อความติดต่อ) แบบพร้อมกันในครั้งเดียว เพียงแค่คลิกเลือก (Select) หรือเลือกทั้งหมด (Select All) จากนั้นก็เลือกการกระทำได้ทันที

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับระบบหลังร้านใหม่ อ่านดูแล้วอาจจะเหมือนปรับไม่มากนัก แต่หากได้ลองใช้งานจริงแล้ว LnwShop เชื่อว่าร้านค้าจะสะดวกขึ้นมากเลยล่ะค่ะ ^__^ สำหรับร้านค้าเทพร้านไหนมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมก็สามารถเสนอแนะเข้ามาได้ที่ LnwShop Suggestion

 

One Comment

Leave a Reply