LnwShop Templete

ปรมมือดังๆ ให้กับเหล่า Lnw Designer ที่ออกแบบเท็มเพล็ตใหม่ หวานๆ แนววินเทจสามสี My Blueberry, My Creamy และ My Strawberry มาเอาใจเจ้าของร้านเทพกันอีกแล้ว ซึ่งทั้งสามธีมเป็นการปรับโทนสีจาก เท็มเพล็ต My Mint โทนเขียวอมฟ้า เท็มเพล็ตยอดนิยมของ LnwShop นั่นเอง

My Strawberry

my_strawberry

เท็มเพล็ตสีหวาน เหมือนสาววัยหวานที่กำลังมองหาความรัก ^_^ My Strawberry ธีมนี้นำมาด้วยสีชมพูวินเทจหวานสุดๆ เป็นสาวหวานที่ซ่อนความร่ารักและน่าค้นหาไว้มากมายเลยล่ะค่ะ

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

My Creamy

my_creamy

My Creamy เปรียบเหมือนวินเทจเกิร์ล ด้วยโทนสีครีมสไตล์สาวหวานแบบเรียบๆ ที่แอบซ่อนความหวานเอาไว้มากมาย เหมาะกับการเอาไปแต่งให้ร้านเทพของคุณเป็นสไตล์วินเทจมากๆ

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

My Blueberry

my_blueberry

เท็มเพล็ตสีฟ้าบลูเบอรี่ แซมด้วยสีม่วงหวานๆ หากเปรียบเป็นสาวแล้ว My Blueberry คงเป็นสาวสไตล์หวานผสมมั่นเล็กๆ ให้กลิ่นไอของสีฟ้าที่สาวหลงใหล

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

เป็นยังไงกันบ้างคะกับสามธีมสไตล์วินเทจ My Strawberry, My Creamy และ My Blueberry ถูกใจเจ้าของร้านเทพกันบ้างไหมคะ แต่ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ เดือนนี้เรามีอีกเธีมสวย Chic Chic มานำเสนอกันอีกหนึ่ง หลายๆ คนอาจจะได้ลองใช้กันไปแล้ว แต่ว่าใครยังไม่มั่นใจว่าจะสวยใครไหน ปูเสื่อรอติดตามรีวิว Chic Chic Theme ที่นี่ เร็วๆ นี้ ได้เลยค่ะ จัดเต็มให้แน่นอน ว่าแล้วขอตัวไปเปลี่ยนธีมร้านตัวเองก่อนนะคะ อันไหนดีนะ สวยไปหมดเลย :D

 

One Comment

Leave a Reply