evenuwhitecream.com

ผ่านไปแล้วนะคะสำหรับกิจกรรมตามหาร้านเทพที่สุดแห่งปี 2012 ในกิจกรรม “LnwShop of the year 2012” ซึ่งจากกิจกรรมนี้เราก็ได้ร้านค้าสุดเทพที่เป็นผู้ชนะในกิจกรรมนี้คือร้าน “EvenuwhiteCream” LnwShop เลยถือโอกาสนี้ขอสัมภาษณ์ “คุณอีฟ” เจ้าของร้านสุดสวยถึงเคล็ดลับความเป็น “ร้านค้าเทพ” มาฝากกันค่ะ

คุณอีฟร้านevenuwhitecream

รู้จักกับคุณอีฟกันก่อน

อีฟ เทพฤทัย ภูมรินทร์ ค่ะ ตอนนี้อาชีพหลักคือจัดจำหน่ายเวชสำอางค์แบรนด์ EvenuwhiteCream ผ่านทางเว็บไซต์ www.evenuwhitecream.com ค่ะ

เกี่ยวกับร้าน EvenuwhiteCream

ร้าน EvenuwhiteCream ให้คำปรึกษา พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากเวชสำอางค์ผลิตโดยแลป แพทย์ และผู้ที่เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรงซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราจะดูแลผิวพรรณใบหน้า และผิวกาย ของลูกค้าให้ขาวใสแข็งแรง สุขภาพผิวดี ตอบโจทย์ทุกปัญหาได้จริง พร้อมบริการหลังการขายที่ดีที่คอยให้คำปรึกษาลูกค้า จนกว่าลูกค้าจะมีผิวพรรณที่ปรารถนาค่ะ

เพราะอะไรถึงต้องเป็น EvenuwhiteCream

ที่เราจำหน่่ายสินค้าประเภท (EvenuwhiteCream) นี้ เพราะ เราได้ใช้เองและเรารู้อยู่แล้วว่าผลิตภัณฑ์เราดีจริงก็อยากให้คนอื่นได้ใช้แบบเรา จึงเกิดแรงบรรดาลใจในการขายสินค้านี้ อีกอย่างเป็นคนชอบอะไรด้านนี้อยู่แล้วค่ะ

แล้วทำไมถึงเลือกขายบนโลกออนไลน์

เพราะเป็นช่องทางที่เปิดกว้างทำให้ ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย รู้จักและคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์เราได้ถึงและชัดเจนมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันโลกออนไลน์เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของคนทั่วไปแล้ว ร้านค้าออนไลน์จึงเป็นช่องทางที่ดีเป็นช่องทางที่สะดวก เปิดกว้างให้คนทุกมุมโลกได้เข้าถึงได้ค่ะ และทำให้สินค้าเราขายได้ง่าย ขายได้มาก

evenuwhitecream

คิดว่า EvenuwhiteCream “เทพ” ที่สุดตรงไหน

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วดีจริง การบริการที่ดี ความใส่ใจความจริงใจที่มีต่อลูกค้า ร้านเราให้คำปรึกษาที่ดี จริงใจต่อลูกค้า และสินค้าใช้ดีจริงๆ คิดว่าตรงนี้แหละค่ะที่เป็นความเทพของร้านเรา และถือว่าเป็นหัวใจที่ทำให้เราประสบความสำเร็จด้วยค่ะ

คิดยังไงบ้างกับการได้รางวัล “Best of the year 2012” ที่สุดของร้านค้าเทพแห่งปี

ต้องขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่ทางทีมงานเทพช็อป ได้จัดขึ้นค่ะ ทำให้เรารู้สึกว่า ลูกค้าให้ความนิยมชมชอบเราจริงๆ และดีใจที่เราเป็นร้านเราเป็นที่ 1 ค่ะ  ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำชัดเจนว่าร้านเรามีความนิยมมากจริงๆ


2-evenuwhitecream

ฝากถึงร้านค้าเทพร้านอื่นๆ และลูกค้า

สำหรับร้านค้าออนไลน์ร้านอื่นๆ อีฟอยากบอกว่าการเปิดร้านค้าออนไลน์ ใครๆ ก็เปิดได้จริงค่ะ แต่การตลาดและการบริการลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญนะคะ ลูกค้าจะติดเราหรือไม่ติดขึ้นอยู่กับหลายสิ่ง สินค้าเราต้องดีจริง บริการ พูดคุยกับ ลูกค้าด้วยความจริงใจ ค่ะ

และสำหรับลูกค้า EvenuwhiteCream เราขอกล่าวคำว่า ขอบคุณมากๆค่ะ ลูกค้าทุกท่าน ถือเป็นผู้อุปการะคุณกับร้านเรา ผลิตภัณฑ์และบริการที่ท่านได้รับจากเรานั้น จากที่ดีอยู่แล้ว เราจะพัฒนาให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ค่ะ

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

เป็นยังไงบ้างคะกับบทสัมภาษณ์ “คุณอีฟ” จาก EvenuwhiteCream ร้านค้าที่เทพที่สุดในปี 2012 ได้อ่านแล้วต้องบอกว่าสมเป็น “ร้านเทพ” จริงๆ ว่าไหมคะ และถ้าอ่านแล้วอยากมีร้านเทพๆ อย่างคุณอีฟก็คลิกไปเปิดร้านค้าออนไลน์ฟรี หรืออยากช็อปเครื่องสำอางค์เทพๆ ก็แวะไปที่ EvenuwhiteCream กันได้เลยนะคะ

Leave a Reply