Bath & Body Works / Eau de Toilette

สาวกน้ำหอมอาจจะเคยได้ยินชื่อของ Eau de Toilette  น้ำหอมกลิ่นชวนหลงใหลจาก Bath & Body Work กันมาบ้าง เพราะ Eau de Toilette นอกจากจะมีกลิ่นหอมฮิตชวนฝัน ราคาก็ยังเบาๆ ชวนให้ช็อปได้ง่ายๆ อีกด้วยล่ะ วันนี้ LnwShop และ www.inloveclubshop.com จึงขอพาสาวๆ มาพบกับความหอมของ Eau de Toilette ใน 6 กลิ่นสุดชิค ว่าแต่จะมีกลิ่นไหน ยังไงบ้างตามมาดูกันเลย

2 กลิ่นโทนหวานใสๆ Carried Away และ Sweet Pea

Bath & Body Works

น้ำหอมสองขวดแรกที่นำมาเสนอ คือ Carried Away และ Sweet Pea สองกลิ่นหวานๆ ชวนคิดถึงลูกอมค่ะ Carried Away จะหอมน่ารักๆ ใสๆ สบายๆ คล้ายกลิ่นเยลลี่สวีทพีหวานๆ ผสมกับกลิ่นหอมเปรี้ยวๆ ซนๆ ของผลไม้ เหมาะกับสาวซนที่สุดแสนจะร่าเริงเป็นที่สุด ในขณะที่ Sweet Pea จะหว๊านหวาน คล้ายเยลลี่สีชมพูในถ้วยใส ให้ความรู้สึกน่ารักน่าทะนุถนอม แอบน่ากินนิดๆ ชวนให้หนุ่มๆ อยากชิม ^_^

★★★★★★★★★★★★★★★★

Vanilla Duo สองกลิ่นโทนวานิลา Japanese Cherry Blossom และ Warm Vanilla Sugar

Bath & Body Works

สุดยอดกลิ่นโทนวานิลลาที่พร้อมจะเชิญชวนให้มาลิ้มลอง Japanese Cherry Blossom กลิ่นนี้จะเป็นวานิลลาผสมกับเจแปนสไตล์ ผสมผสานระหว่างกลิ่นดอกซากุระหอมหวานกับวานิลลานุ่ม ให้ความหวานแบบที่สาวสมัยใหม่ต้องติดใจ ส่วน  Warm Vanilla Sugar จะเป็นวานิลลาแบบหวานเบาๆ แนวเดียวกับไอศกรีมวานิลลา กลิ่นนี้กำลังพอดี ไม่ฉุนเกินไป หอมน่ากินใช้ได้เลยล่ะ

★★★★★★★★★★★★★★★★

สองกลิ่นหอมแบบสาวๆ ความเหมือนที่แตกต่าง Country Chic และ Into The Wild

Bath & Body Works

ทั้ง Country Chic และ Into The Wild ต่างเป็นกลิ่นหอมที่ได้กลิ่นแล้วนึกถึงสาวสวยทั้งคู่ แต่เป็นสาวต่างสไตล์ Country Chic จะเป็นสาวแนวชิคๆ สดใส สบายๆ ส่วน Into The Wild กลิ่นนี้เป็นกลิ่นหอมของส้มบางๆ ผสมกับแอบเปิ้ลแดง และผลไม้อื่นๆ อีกหลายชนิด สื่อถึงสาวเซ็กซี่ ร้อนแรง  เย้ายวนแบบสาวยุคใหม่ที่ปราดเปรียวน่าค้นหา

★★★★★★★★★★★★★★★★

6 กลิ่นหอมชวนหลงของ Eau de Toilette  จาก  Bath & Body Work มีกลิ่นไหนโดนใจสาวๆ กันบ้างไหมคะ ถ้ายังไม่ถูกใจก็ลองคลิกไปเลือกชมเพิ่มเติมที่ www.inloveclubshop.com ได้เลย รับประกันมีแต่ของหอมๆ ให้ช็อปอีกเพียบ

Leave a Reply