สาวๆ หลายคนอาจจะเคยฉุกคิดขึ้นในใจบ้างว่าตอนนี้ เราชอบการแต่งตัวไตล์ไหนน้า ? เพราะในตู้เสื้อผ้าของเรา มีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ที่ปะปนกันไปหมด ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายคนก็อยากจะมีเอกลักษณ์ในการแต่งตัว ที่ไม่ว่าคนรู้จักคนไหนที่ได้พบเห็นก็รู้ทันทีว่านี้แหล่ะใช่เราเลย  ใช่ไหมคะ? อุ้ย!เกิดคำถามในใจเต็มไปหมด วันนี้ทาง LnwShop เลยพาตัวช่วยเพื่อให้คุณได้ค้นพบสไตล์ที่ต้องการกับร้าน Tan to dress ค่ะ :)

ในวันที่สาวอาจจะต้องเดินทาง จึงต้องการความคล่องตัวเป็นพิเศษขอแนะนำ เสื้อเชิ้ต Zara มีหมุดปักตรงกระเป๋าเสื้อ เสื้อลายสก็อตเก๋ๆ ยิ่งถ้าได้นำมา Mix&Match กับกางเกงขาสั้นเอวสูงล่ะก็ ยิ่งทำให้ได้ลุคสาวมั่นพร้อมลุยทุกสถานการณ์ หรือสาวๆ คนไหนที่ชอบใส่กระโปรงมากกว่า ก็พลาดไม่ได้กับ กระโปรงผ้ายืด ทรงดินสอ ลายกราฟิค ขอบอกเลยว่าช่วงนี้เทรนด์ลายกราฟฟิกกำลังมาเชียวล่ะ อย่าลืมจับจองมาประดับตู้เสื้อผ้าสักตัวนะคะ  เอ้า! สาวๆ คนไหนคิดว่าลุคนี้ล่ะใช่เราเลย รีบคลิกไปช็อปปิ้งให้ไวนะจ๊ะ

แต่เอ.. สาวๆ คนไหนที่ยังหลงทางอยู่ ไม่รู้จะจัดแจงแนวการแต่งตัวแบบไหนดี อย่าลืมมาค้นพบสไตล์การแต่งตัวของคุณ สวยเลือกได้ ไม่จำเป็นต้องแพง พร้อมทั้งสนุกกับการ Mix&Match ได้ที่ Tan to dress นะคะ

สินค้าพร้อมส่งบางส่วน จากทางร้าน

ข้อมูลร้านค้า: Tan to Dress

ชื่อร้าน: Tan to Dress
รายละเอียดร้าน:  ขายเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำ
โทรศัพท์:  080-968-1999
อีเมล: dresstan@gmail.com
Facebook:  www.facebook.com/Dresstan

Leave a Reply