จะหลานตัวน้อย หรือหลานเกือบตัวโต ไปเยี่ยมทีไรก็ต้องมีของฝากไปให้จริงไหมคะ ยิ่งถ้าน้องๆหนูๆแรกเกิดด้วยล่ะก็ ไปเยี่ยมคุณแม่หลานก็ต้องไม่ลืมหาของขวัญติดไปฝากเจ้าตัวน้อย จะหยิบไปชิ้นสองชิ้นก็พอจะนึกออก แต่ถ้าอยากจะจัดไปเป็นเซ็ตรับขวัญสักที เอ้ จะต้องมีอะไรในเซ็ตบ้างนะ ?  แต่ต่อจากนี้ไปคุณจะไม่ต้องกังวลกับเซ็ตของขวัญรับขวัญหนูน้อยอีกต่อไป เพราะ Mookykids เขามีบริการรับจัดเซ็ตชุดของขวัญรับขวัญเด็กๆ ที่รับประกันว่าถูกใจทั้งคนรับ และสบายกระเป๋าคนให้ ที่สำคัญได้ใช้ประโยชน์ทุกชิ้นแน่นอนไม่แช่แค่เซ็ตของขวัญ

Mookykids ร้านนี้ยังมีเสื้อผ้าแฟชั่นเด็กๆวัยกำลังสดใสให้เลือกจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นหมวกเก๋ๆ ถุงมือสุดน่ารัก ผ้าพันเปื้อนสีจี๊ด หรือจะกางเกงผ้าอ้อมลายน่ารัก ที่นี่เขาก็มีให้เลือกช็อปแบบจุใจ นอกจากนี้ Mookykids ยังมีห้องงานฝีมือไว้เอาใจคุณแม่ๆ หรือจะคุณพี่สาวคนสวยที่ชื่นชอบงานฝีมือจำพวกเดคูพาจให้ช็อปกันอีกด้วยค่ะ ว่าแล้วใครที่สนใจก็รีบคลิกไปเลยที่ www.Mookykids.com ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ตัวอย่างสินค้าจากร้าน Mookykids

ข้อมูลร้าน Mookykids

ชื่อร้าน:  mookykids
รายละเอียดร้าน:  จำหน่ายสินค้าเด็ก เสื้อผ้าเด็กนำเข้าสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น อีกทั้งเรายังแบ่งห้องเป็นมุมอดิเรกของบ้าน มุมงานฝีมือหลากหลายสไตล์
เบอร์โทรศัพท์:  081-733-3228
อีเมล:  info@mookykids.com
Facebook:  ilovemookykids
Twitter:  @Phitchayapha_J

Leave a Reply