สาวๆ ที่อยากจะขาวใส ลดริ้วรอย ร่องรอยทั้งจากอายุและสภาพแวดล้อมอื่นๆ แบบปลอดภัย ไร้สารเคมี วันนี้เรามี 2 ผลิตภัณฑ์เด็ดจากร้าน Tip Anong K คือ DR.Abs olute Collagen และ JOA Cream Pack มาฝากกันค่ะ 

DR.Absolute Collagen คอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ไร้สีไร้กลิ่น ไม่ต้องกังวลว่าจะทานยากเลยค่ะ :) ดื่ม DR.Absolute Collagen นี้แล้วรับรองว่าสวยใสจากภายในสู่ภายนอกอย่างแน่นอน  เพื่อผิวสวยใส สาวๆ และหนุ่มๆ ผิวสี แทนหรือคล้ำก็ทานได้ผิวจะใส และมีสุขภาพผิวที่ดีมากขึ้น. ทดลองได้ด้วยตัวคุณเองนะคะ ใครที่อยากจะสวยใสหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของ DR.Absolute Collagen  คลิกเลยค่ะ

JOA Cream Pack อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์แนะนำจากร้าน  Tip Anong K ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สามารถใช้ได้แม้กระทั่งผิวที่บอบบางค่ะ ครีมตัวนี้ร้าน   Tip Anong K แอบกระซิบว่าของแท้ต้องมีใบรับรอง ซื้อที่อื่นต้องระวังแต่ซื้อที่นี่รับรองว่าชัวร์ค่ะ สนใจรับ JOA Cream Pack ไปเพิ่มความใสให้ใบหน้าคลิกเลย

นอกจากผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติทั้งสองนี้แล้ว ทางร้าน  Tip Anong K ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงามสำหรับสาวๆอีกมากมาย ยังไงก็แวะไปเยี่ยมชมกันได้ที่  Tip Anong K นะคะ :D

Leave a Reply