อยากให้ร้านเป็นที่รู้จักของลูกค้า ทำยังไงได้บ้างนะ !!

วันนี้ Lnwshop มีโครงการดีๆ ช่วยให้ร้านค้าที่ต้องการโปรโมทร้านค้าของตัวเองให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 500 บาท โปรโมทได้ถึง 5 ช่องทาง จำกัดจำนวนเพียงเดือนละ 30 ร้านเท่านั้น! ว๊าววว โปรดีๆ แบบนี้มีมาไม่บ่อยร้านไหนไม่อยากพลาด รีบเข้ามาอ่านรายละเอียดกันเลย..

Lnwshop จัดโปรโมชั่นดีๆ ช่วยโปรโมทร้านค้าของคุณผ่าน Facebook และช่องทางอื่นๆกับ LnwShop.com เพียง 500 บาทต่อเดือน !! รับจำนวนจำกัด 30 ร้านค้าต่อเดือนเท่านั้นค่ะ

5 ช่องทางการโปรโมทร้านค้าให้คุณ

1. โปรโมทผ่าน Facebook Ads ร่วมกับร้านค้าทั้งหมดที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้

2. โปรโมทผ่านหน้าเว็บ LnwShop ในฐานะ LnwShop of The Day

3. โปรโมทผ่าน Blog.lnw.co.th ในรูปแบบของรีวิวร้านค้า หรือ รีวิวสินค้า

4. โปรโมทผ่าน Facebook Timeline ของ LnwShop

5. โปรโมทผ่าน Facebook Timeline ของ LnwMall (เฉพาะร้านค้าที่เข้าร่วม LnwMall)

แล้ว 5 ช่องทางการโปรโมทของเรามีรายละเอียดอย่างไร และมีอะไรดี ตามมาดูกันเลยค่ะ

1. โปรโมทผ่าน Facebook Ads ร่วมกับร้านค้าทั้งหมดที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้

ร้านค้าจะได้รับการลงโฆษณาในรูปแบบของเพจโพส ซึ่งจะดึงโพสโปรโมทร้านจากเฟสบุ๊คเพจของ LnwShop มาแสดงผลในรูปแบบของโฆษณา โดยทุกๆร้านจะมีโอกาสได้แสดงผลร่วมกันวันละ 2 ร้านค้า และ จะขึ้นเป็นโฆษณาร้านละ 2 วัน ทั้งนี้ประมาณการแสดงผลของโฆษณาต่อร้านค้าจะอยู่ที่  8,000 imps (จำนวนการมองเห็นโฆษณา)

2. โปรโมทผ่านหน้าเว็บ LnwShop ในฐานะ LnwShop of The Day

ได้รับการโปรโมทในฐานะ LnwShop of the Day ผ่านทางหน้าเว็บ LnwShop.com ซึ่งมีผู้เยี่ยมชมไม่ซ้ำถึง 65,000 คน (ข้อมูลจาก Google Analytic ระหว่างวันที่ 1-30  ก.ย. 2555)

3.  โปรโมทผ่าน blog.lnw.co.th ในรูปแบบของรีวิวร้านค้า หรือ รีวิวสินค้า

เราจะรีวิวร้านค้าหรือสินค้าของทางร้าน 1 บทความ เพื่อโปรโมทที่ blog.lnw.co.th และ หน้าเว็บ LnwShop ค่ะ ร้านค้าสามารถดูตัวอย่างรีวิวสินค้า/ร้านค้าได้ที่นี่นะคะ

4. โปรโมทผ่าน Facebook Timeline ของ LnwShop

ร้านหรือสินค้าของคุณจะได้รับการโปรโมทผ่าน LnwShop Facebook Page ของเราที่มีสมาชิกกว่า 14,000 คน และ มี Friends of Fans มากกว่า 6,00,000 คน :D ขอแค่มีคนมาเห็นซัก 1% ของทั้งหมดก็มากกว่า 60,000 views แล้วล่ะค่ะ

5.  โปรโมทผ่าน Facebook Timeline ของ LnwMall (เฉพาะร้านค้าที่เข้าร่วม LnwMall)

ช่องทางการโปรโมทช่องทางที่ 5 นี้พิเศษเพื่อร้านค้าที่เข้าร่วม LnwMall โดยเฉพาะค่ะ สินค้าในร้านจะถูกโปรโมทผ่านทาง LnwMall Facebook Page เพิ่มอีก 1 ช่องทางค่ะ ซึ่งสินค้าที่น่าสนใจหลายๆชิ้นก็จะถูกเลอืกไป pin ที่ LnwMall Board บน pinterest ด้วยนะคะ (อยากเข้าร่วมกับ LnwMall.com คลิกเลย)

นอกจากนี้ยังมีช่องทางเสริมอื่นๆ เช่นผ่านทาง Twitter ของ @LnwShop @LnwMall หรือ enews ของเราด้วยค่ะ  โดยการโปรโมทเหล่านี้เรารับจำนวนจำกัด เพียงเดือนละ 30 ร้านค้าเท่านั้น!! ทั้งนี้เรามีการจัดทำสรุปผลการโปรโมทให้กับร้านค้าทราบเมื่อจบระยะเวลาการโปรโมทด้วยนะคะ แต่เอ๊ะ ในเมื่อมีแค่ 30 ร้านในแต่ละเดือน เจ้าของร้านคงสงสัยกันใช่ไหมคะ ว่าทางทีมงานมีเกณฑ์การคัดเลือกร้านค้ายังไง รีบมาดูแล้วกลับไปตกแต่งร้านให้ผ่านการคัดเลือกกันเลย!

แนวทางการคัดเลือกร้านค้าเข้าร่วมกิจกรรม มีง่ายๆ ดังนี้

1. สินค้าหรือบริการของร้านค้าเป็นที่น่าสนใจ มีจุดเด่น และผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเป็นร้านเทพเด่นวันนี้ค่ะ อยากรู้ว่าต้องทำอย่างไร คลิกอ่าน ทำอย่างไรให้ได้เป็น “ร้านเทพเด่นวันนี้” ได้ที่นี่เลย

2. สินค้าของร้านไม่ละเมิดลิขสิทธ์ หรือ ละเมิดข้อตกลงการใช้งานของ LnwShop.com (อ่านข้อตกลงการใช้บริการได้ที่นี่)

** 1 ร้านค้า เข้าร่วมแล้วจะต้องเว้นระยะการเข้าร่วมขั้นต่ำ 2 เดือน เช่น เข้าร่วมกิจกรรมในเดือน ต.ค. จะเข้าร่วมได้อีกครั้งในเดือน ม.ค. เป็นต้นไป **

หากร้านค้าไหนมีคุณสมบัติครบถ้วนตรงตามนี้สามารถเข้าร่วมกับทางเราได้เลย

การสมัครเข้าร่วมกิจกรรมทำได้ดังนี้ค่ะ

เพียงส่ง URL ของร้าน และคำอธิบายเกี่ยวกับร้านค้าสั้นๆให้เราทราบว่าร้านของคุณมีดีอย่างไร ^^ และรอการติดต่อกลับจากทีมงานอีกครั้ง (ทีมงานจะติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ) รีบๆ มาเข้าร่วมเป็น 30 ร้านแรกในเดือนตุลาคมกับเรานะคะ ขอกระซิบบอกอีกนิดการโปรโมทร้านค้าในราคาพิเศษๆ แบบนี้มีถึงแค่วันที่ 31 ธ.ค. 2555 เท่านั้นนะคะ ไม่อยากพลาดโอกาสการโปรโมทร้านดีๆ แบบนี้สมัครด่วน!!!!!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

E-Mail: service@lnwshop.com

โทรศัพท์ : 080-770-1700 และ 086-201-0200

หรือจะฝากข้อความถึงเราได้ที่นี่เลยค่ะ 

One Comment

Leave a Reply