เวลาทำงานประดิษฐ์หลายกประเภท ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าแสนหวาน ตุ๊กตาหมีน้อยตัวกลม หรือ แม้กระทั่งแปลงชุดตัวเก่งให้เก๋กว่าเดิม กระดุม ก็มักจะต้องอยู่ในรายชื่อวัสดุที่จำเป็นเสมอ ทั้งทำตาของเจ้าตุ๊กตาตัวน้อย เอามาเย็บแต่งลายให้เก๋ไม่ซ้ำใคร หรือ กระทั่งใช้ตามคุณสมบัติจริงๆของกระดุม คือเป็นกระดุมติดเสื้อก็ตาม วันนี้ LnwShop เลยขอนำเสนอกระดุมสุดเลิศจาก 3 ร้านกระดุมสุดเก๋ ที่จะช่วยทำให้งานประดิษฐ์ของคุณไม่น่าเบื่อเหมือนเคยค่ะ

เริ่มต้นกันที่ร้านแรก Crafty Garden ร้านจัดจำหน่ายสินค้างานประดิษฐ์หลากไอเดีย ที่มีกระดุมแบบสวยๆ ให้เลือกมากกว่า 10 แบบ ไม่ว่าจะเป็น กระดมไม้ลายอุ้มเท้า กระดุมพลาสติกลายตาราง หรือจะเป็นกระดุมไม้ ลาย Jack O’ Lantern ก็มีค่ะ เลือกชมกระดุมทั้งหมดจากร้าน Crafty Garden คลิกเลยค่ะ

คลังไหม อีกหนึ่งร้านค้าที่จัดจำหน่ายสินค้างานประดิษฐ์ต่างๆ นอกจากจะมีสินค้าเด่นเป็นไหมพรมแล้ว คลังไหมยังมีกระดุมหลายแบบให้เลือกสรรกัน ทั้งกระดุมกะลามะพร้าวหลากรูปแบบ หรือจะเป็นกระดุมแม่เหล็ก ทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ก็มีให้ได้เลือกซื้อกันตามต้องการ คลิกเพื่อเลือกชมกระดุมจากร้านคลังไหมทั้งหมด 

ปิดท้ายกันด้วยกระดุมแบบน่ารักๆ ทั้งกระดุมปั้ม handmade และกระดุมแบบเรียบๆ ที่หยิบใช้ได้สารพัดประโยชน์จากร้าน Laanlookmai Home ( Blue House) ร้านจำหน่ายอุปกรณ์งานฝีมือหลากรูปแบบค่ะ สำหรับใครที่อยากชมกระดุมน่ารักๆ จากร้านLaanlookmai Home ( Blue House) ทั้งหมดคลิกเลย

Leave a Reply