มีเพื่อนๆคนไหนชอบทำงานประดิษฐ์จากผ้าบ้างไหมคะ วันนี้ LnwShop มีผ้าคอตตอนลายสวยเก๋สำหรับสร้างงานแฮนเมดสุดเก๋มาฝากกันค่ะ รับรองว่าจะทำให้ชิ้นงานสุดรักของคุณพิเศษขึ้นอีกเยอะเลยล่ะค่ะ

ผ้าสวยลาย Travel Log ผ้าคอตตอนสุดเก๋ในสไตล์ Cartoon and Animation Japanese and South Korean Style ในรูปแบบของภาพวาดสบายๆ ของสาวน้อยที่ชอบท่องเที่ยว คลิกเพื่อสั่งซื้อผ้าสวยลาย Travel log

ผ้าคอตตอน ลาย English Cute ให้ความเก๋ในแนวของ European and American Style ที่ให้คุณสามารถสร้างสรรงานสวยๆได้ง่ายนิดเดียว :D คลิกเพื่อสั่งซื้อ ผ้าคอตตอน ลาย English Cute 

 Newspaper in Paris ผ้าคอตตอนสุดเก๋ ด้วยลวดลายของหนังสือพิมพ์แห่งปารีส แต่เป็นรูปแบบภาพวาด Japanese and Korean Style  ที่ให้คุณแต่งชิ้นงานที่ผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว คลิกเพื่อสั่งซื้อผ้าคอตตอน Newspaper in Paris

ผ้าคอตตอน ลาย Su girl เด็กหญิงที่ไม่เเคยมีใครได้มองเห็นหน้า มากับผ้า Twill Cotton เนื้อดี ให้ความน่ารัก แบบหวานๆกับชิ้นงานของคุณได้ดีทีเดียวล่ะค่ะ ใครที่ชื่นชอบสร้างผลงานโดยมีน้อง Su girl โลดแล่นไปด้วยต้องไม่พลาดผ้าลายนี้นะคะ คลิกเพื่อสั่งซื้อผ้าคอตตอน ลาย Su girl 

Leave a Reply