ใครว่าเครื่องประดับแนวโบราณจะต้องดูเก่าๆ ไม่ทันสมัยเสมอไป วันนี้ LnwMall ขอนำเสนอ เครื่องประดับแนวย้อนยุคที่ยังคงคอนเซ็ปสวยหรู มีเอกลักษณ์ แต่ก็ยังทันสมัย ไปกันได้กับเทรนด์สมัยใหม่ รับรองว่าสาวๆเห็นแล้วต้องร้องว๊าว เพราะสวย เก๋ จริงๆ ค่ะ

สร้อยข้อมือนกยูง หางนกยูงหลากสี ทั้งสง่า และงดงามในเส้นเดียวกัน วงนี้เล่นสีสวยมากเลยล่ะค่ะ ใส่ไปเที่ยวก็เก๋ หรือจะเอาไว้ใส่ไปงานก็ดูหรูไม่เบาเลย สั่งซื้อสร้อยข้อมือนกยูงคลิกเลย
สร้อยคอหญิงสาว สร้อยแนววินเทจที่มาพร้อมกับจี้หญิงสาวสีขาว ทั้งสองเส้นบ่งบอกถึงความบริสุทธิ์ของสตรีเพศ เหมาะกับสาวน้อยเป็นที่สุด สนใจเป็นเจ้าของสร้อยคอมหญิงสาวคลิกเลยค่ะ
สร้อยคอวินเทจที่มาพร้อมกับจี้สีฟ้าขนาดใหญ่ ดูสวยหรูมากเลยค่ะ สาวๆที่ชอบแต่งตัวแนวย้อนยุคแบบนี้พลาดไม่ได้เลย ใครต้องการจับจองสร้อยเส้นนี้คลิกเลยค่ะ
สร้อข้อมือข้อมือหลากสี เหมาะที่จะถูกนไปเรียงร้อยรอบข้อมูลของหญิงสาวที่ชื่นชอบเครื่องประดับที่มองดูสง่าเป็นที่สุด สาวๆคนไหนชอบแนวนี้ต้องไม่พลาดคลิกเลยค่ะ
สร้อยข้อมือโบราณที่มาพร้อมกับจี้สีแดงขนาดใหญ่ ให้ความงดงามฉดฉ้อยตามแบบลวดลายโบราณ ที่เก๋สุดๆ แต่ก๋ไม่ตกเทรนด์นะคะ สร้อยข้อมือเส้นนี้ใครอยากได้คลิกเลย

เป็นยังไงบ้างคะ กับเครื่องประดับย้อยยุคสุดคลาสสิกจาก LnwMall เห็นไหมคะว่าสวยหรู ดูดี ไม่ล้าสมัยจริงๆ

Leave a Reply