เคยไหมคะที่เสื้อผ้าซื้อมา ใส่ได้แค่ไม่กี่ครั้งก็เบื่อแล้ว แถมจะหยิบมาใส่ใหม่บางครั้งก็หลุดเทรนด์ หรือเก่าไปแล้ว วันนี้เราจึงขอนำเสนออีกหนึ่งเทรนด๋แฟชั่นที่ฮิตตลอดกาล ไม่มีหลุดเทรนด์ ด้วยแฟชั่นเดรสคอบัวสีเรียบค่ะ ด้วยสีเรียบๆจะทำให้สาวๆสามารถใส่ได้แบบไม่มีเบื่อ แถมคอบัวยังดูเรียบร้อยน่ารัก เหมาะกับการสวมใส่ในวันสบายๆมาก แต่ก็ใช่ว่า เสื้อคอบัวจะต้องเรียบร้อยเสมอไปนะคะ ดีไซน์เนอร์มือดีหลายๆคนก็ได้เพิ่มความเก๋ให้กับชุดด้วยลูกเล่นต่างๆที่คอบัวนี่แหละค่ะ :) ว่าแล้วตามมาดูกันดีกว่าว่ามีแบบไหนบ้าง

เดรสคอบัวสีชมพูอ่อน ตัวนี่้ดูเหมือนจะเรียบๆ แต่แอบมีตัดขอบกระโปรงด้วยสีเข้ม ทำให้ไม่เรียบจนน่าเบื่อไปซะทีเดียว เหมาะกับสาวหวาน หรือวันสบายๆของสาวๆที่สุดเลยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ 390 บาทค่ะ  สั่งซื้อเดรสคอบัวสีชมพูอ่อน
ชุดเดรสคอบัวสีน้ำเงิน เรียบแต่เก๋ด้วยคอบัวที่ทำเป็นเลือมเอาไว้ ดูดีมากทีเดียวล่ะค่ะ สาวคนไหนที่ชอบชุดเรียบๆที่แฝงความเก๋ แอบหรูเล็กๆต้องไม่พลาดชุดนี้ ชุดนี้สนนราคาอยู่ที่ 590 บาทค่ะ สั่งซื้อชุดเดรสคอบัวสีน้ำเงิน
เดรสแฟชั่นสีชมพูแขนกุด ที่มีคอบัวสีเดียวกับพื้นชุด ดูแล้วเรียบๆ หวานแบบเบาๆ ค่ะ ชุดนี้มาพร้อมกับเข็มขัดเส้นเล็กที่จะทำให้ชุดดูเก๋ขึ้น ไม่เรียบจนน่าเบื่อ ราคาเพียง 330 บาท เท่านั้นนะคะ สั่งซื้อเดรสแฟชั่นสีชมพูแขนกุด
เดรสคอบัวสีดำตัวนี้มองผ่านๆเหมือนจะเรียบนะคะ แต่เก๋มากตรงคอบัวนี่แหละ ชุดนี้แต่งคอบัวเป็นลายจุดสีขาว ซึ่งเมื่ออยู่บนพื้นดำของชุดแล้วลงตัวที่สุด ถ้าอยากเก๋มากขึ้นก็เพียงคาดด้วยเข็มขัดสีสดๆ รับรองหนุ่มๆต้องมองแบบเหลียวหลัง ชุดนี้ราคาเบาๆที่ 330 บาท ค่ะ สั่งซื้อเดรสคอบัวสีดำ

เป็นยังไงบ้างคะกับเดรสคอบัว เรีบบแต่เก๋จาก LnwMall ถ้ายังมีมาให้เลือกไม่จุดใจ คลิกไปช็อปเดรสสวยๆที่นี่ได้เลยนะคะ

Leave a Reply