เชื่อว่าชาว Lnw หลายคน โดยเฉพาะคุณสาวๆ ต้องมีความคิดเหล่านี้ที่ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร หรือแค่เดินออกไปจ่ายหน้าตลาดหน้าหมู่บ้าน ก็ต้องดูดีตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ยิ่งเวลาเดินผ่านผู้คนหรือเป้าหมายด้วยแล้ว ย่อมอยากมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ที่ไม่ว่าเดินไปทางไหนต้องสะกดทุกสายตาได้อย่างอยู่มัด วันนี้เราจึงนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวกายให้คุณสาวๆ ดูโดดเด่นแบบสาวยุคใหม่ จากร้าน INLOVECLUBSHOP มาฝากคะ รับรองว่าคุณสาวๆ ต้องถูกใจกับกลิ่นหอม ติดทนนานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของตนเองคะ

INLOVECLUBSHOP

————————————————————❤

เริ่มด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย Give a Little Pink ที่เนื้อโลชั่นมีความเข้มข้น ซึมสู่ผิวได้รวดเร็ว ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมหวานของดอกไม้ ให้ความรู้สึกเป็นคุณหนูแบบใสๆ กลิ่นของโลชั่นไม่มีหวานจนเลี่ยน ไม่ก่อให้เกิดการเวียนศรีษะ ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้หลายโอกาส  รับรองไม่ผิดหวังคะ คลิกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายชิ้นนี้

————————————————————❤

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายชิ้นถัดมานี้แค่เห็นสีของแพคเกจก็รู้สึกได้ถึงความสดชื่นแล้วกับ Merry Merry Pink เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสะอาด แต่แอบมีกลิ่นความหอมของดอกไม้และผลไม้อยู่บ้างเล็กน้อย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่เหมาะกับวันพักผ่อนสบายๆ ของคุณสาวๆ ทีเดียว ที่สำคัญกลิ่นติดทนนาน ไม่เนียวเหนอะหนะด้วยคะ คลิกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายชิ้นนี้

————————————————————❤

และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายชิ้นสุดท้ายของร้าน INLOVECLUBSHOP ขอเน้นกลิ่นหอมของโลชั่นด้วย Oh What Fun Is Pink ซึ่งจะให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นผสมผสานกับกลิ่นหอมของดอกไม้ ใช้แล้วกลิ่นติดทนนาน แถมยังสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงด้วยนะคะ คลิกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายชิ้นนี้

————————————————————❤

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย 3 สูตรที่เรานำมาฝากสาวๆ ชาว Lnw กัน กลิ่นไหน แบบไหนโดนใจกันบ้างหรือเปล่า หวังว่ากลิ่นหอมๆ เหล่านี้จะช่วยสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้เหล่าสาวๆ เป็นที่จดจำได้ขึ้นมาบ้างนะคะ

Leave a Reply