กลับมาอีกครั้งกับการเฟ้นหาสุดยอด Blogger  แถวหน้าของเมืองไทย กับโครงการ Thailand Blog Awards 2012 ครั้งที่ 3 ภายใต้ชื่อคอนเซ็ปต์สุดเก๋อย่าง My Way My Style” สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่ง Blog ตามแบบแนวคิดของคุณเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 17 สิงหาคม 2555

โดยบริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ทำการร่วมมือกับ Oknation.net ,BlogGang.com และ Exteen.com ในฐานะเจ้าภาพผู้จัดงาน ประกวดสุดยอด Blog ระดับประเทศครั้งที่ 3 อย่าง Thailand Blog Awards นี้ เกิดจากจุดเริ่มต้นและแนวความคิดเล็กๆ ของผู้ให้บริการ Blog ที่ได้รับความนิยมจากนักเขียนมือเก่าและมือใหม่ในเมืองไทย อย่าง Exteen ,Bloggang และ Oknation ที่เล็งเห็นแนวโน้นของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่มีมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีความรู้ทางด้านต่างๆ ได้คัดเลือกผลงานทางเนื้อหาโดยผ่านการสร้างสรรค์ความคิดและเรียบเรียงตัวอักษรในแบบฉบับของตนเองเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์หรือ Blog ต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้แสดงอิสระอย่างเต็มที่

ซึ่งเนื้อหาและหมวดหมู่ในการส่งเข้าประกวดปีนี้ ได้แบ่งออกตามแนวคิดของ Content อาทิ ความสวยความงาม , เรื่องบันเทิง, สาระน่ารู้เกี่ยวกับสุขภาพ, สินค้าไอทีใหม่ๆ และหมวดหมู่อีกมายมาก ที่แบ่งแยกให้ผู้อ่านสามารถได้เข้ามาค้นหาความรู้ใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา โดยแนวคิดของการจัดโครงการนี้ต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือ การเปิดโอกาสให้เหล่านักเขียน นักอ่านและนักคิด ได้แสดงฝีมือเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับบุคคลบนโลกออนไลน์ได้ขยายออกไปในวงกว้างมากขึ้น ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้คนทั่วโลกได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและร่วมทำประโยชน์ดีๆ คืนส่สังคมด้วยกันโดยผ่าน Blog ออนไลน์ ซึ่งหากใครที่สนใจเข้าร่วมโครงการดีๆ นี้ สามารถคลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดภายในเว็บไซต์เพิ่มเติมได้ที่ www.thailandblogawards.com ค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : thailandblogawards

Leave a Reply