หน้าหลัก “ร้านค้าเทพ” ที่รวบรวมข้อมูลร้านกว่า 30,000 ร้านค้าในเทพช็อป !! เข้ามาไว้ทีเดียวกัน เพื่อเป็นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับร้านค้าที่โดดเด่น สวยงาม เป็นแรงบันดาลใจให้กับเจ้าของร้านท่านอื่นๆ ที่ต้องการเปิด ร้านค้าออนไลน์ฟรี กับ LnwShop.com ได้มีแนวทางในการเปิดร้านค้า ขายของบนโลกออนไลน์ รวมถึงส่งเสริมให้ร้านค้าดีเด่นได้เป็นที่รู้จักกันในวงการผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ต่อไป

สำหรับหน้ารวมเว็บร้านค้าเทพนั้นจะเพิ่มเข้าไปในเมนู “ร้านค้าเทพ” เมนูหนึ่งใน LnwShop.com ซึ่งจะแบ่งหน้าออกเป็น 6 หน้าด้วยกัน คือ

  1. หน้าแรกร้านค้าเทพ
  2. ร้านค้าแนะนำ
  3. บทความรีวิว
  4. LnwShop of the Day
  5. LnwShop of the Year
  6. ร้านค้าทั้งหมด

หน้าร้านค้าแนะนำ – Recommended Shop

รวมร้านค้าแนะนำ [ทีมงานเป็นผู้คัดเลือกเอง] , ร้านค้ายอดฮิต [ร้านค้าที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด] และร้านค้าใหม่ล่าสุด [ร้านค้าที่มีการเปิดใหม่] โดยสำหรับหน้านี้จะมีการอัพเดท สลับเปลี่ยนร้านค้าทุกสัปดาห์

หน้ารีวิวร้านค้าเทพ – Review Articles

รีวิวร้านค้าเทพโดยทีมงาน LnwShop.com โดยจะคัดเลือกจากร้านค้า LnwShop of the Day ของวันต่างๆ ซึ่งหากเจ้าของร้านท่านใดต้องการให้เรารีวิวร้านค้าของคุณ สามารถติดต่อทีมงานได้ทันที

หน้าร้านค้าเทพวันนี้ – LnwShop of the Day

ร้านเทพเด่นวันนี้ เป็นส่วนที่ให้โอกาสผู้เปิดร้านค้ากับ LnwShop สามารถนำเสอนร้านค้าของตนเองลงบนหน้าแรกของเว็บ LnwShop.com เพื่อเป็นการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ร้านค้าและสินค้าต่างๆได้ ร้านค้า LnwShop of the day มีดีอย่างไร?

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกเว็บร้านด้วยปัจจัยหลายประการ เช่น การตกแต่งหน้าร้านที่สวยงาม มีสินค้าและรายละเอียดที่น่าสนใจ อัพเทดข้อมูลร้านอยู่ตลอด ซึ่งทีมงานจะลงเพียงวันละ 1 ร้านเท่านั้น ทำอย่างไรให้ได้เป็น “ร้านเทพเด่นวันนี้”

ส่งชื่อร้านค้า หรือ URL ของคุณมาพร้อมเขียนชื่อเรื่อง “ลงชื่อเข้าร่วม LnwShop of the Day” มายังอีเมล: support@LnwShop.com

หน้าร้านค้าเทพแห่งปี 2011 – LnwShop of the Year 2011

LnwShop ชวนเจ้าของร้านประชันร้านค้าชิงความเป็นสุดยอดร้านค้าออนไลน์แห่งปี “LnwShop of the year 2011″เพื่อรับ lnwGuarantee การันตีความเป็นสุดยอดร้านค้าออนไลน์เพียง 1 ร้านค้าที่จะได้รับสัญลักษณ์นี้ในแต่ละปี จากร้านค้ากว่า 10,000 ร้าน!! [ข้อมูลในปี 2011]

หน้าร้านค้าทั้งหมดในเทพช็อป – All Shop

หน้ารวมร้านค้าทั้งหมดที่สามารถค้นหาร้านกว่า 3 หมึ่นร้านค้าได้อย่างง่ายดาย เพียงพิมพ์ชื่อหรือรายละเอียดของร้านค้าที่ต้องการ โดยสามารถจัดเรียงลำดับผลลัพธ์การค้นหาได้ทั้ง เปิดใหม่ล่าสุด เปิดแรกสุด หรือจะสุ่มร้านค้าก็ได้

สำหรับเจ้าของร้านหรือผู้ที่สนใจที่ต้องการดูร้านค้าเทพทั้งหมดสามารถคลิกจากที่นี่ได้เลย ร้านค้าเทพ LnwShop

Leave a Reply