สาวๆ อย่างเราเมื่อตัวเลขนำหน้าของอายุเพิ่มขึ้นสิ่งหนึ่งที่ตามมาคือริ้วรอย ความหมองคล้ำต่างๆ ที่ฟ้องอยู่บนใบหน้า จะให้หันไปพึ่งมีดหมอผ่าตัดก็คงเสียตังค์ไม่ใช่น้อย หมอคนไหนที่มีความชำนาญด้านนี้ก็ไม่มีใครออกมารับประกันคุุณภาพ แถมยังเจ็บตัวและเสียเวลาในการพักฟื้นอีก ความกังวลเหล่านี้มากกว่าที่น่าจะเป็นตัวเร่งให้อายุบนใบหน้าของสาวๆ ไปเร็วก่อนวัยอันควร วันนี้เราเลยขอเอาใจชาว Lnw ด้วยเซรั่มฟื้นฟูสภาพผิว 3 สูตร สำหรับแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกัน จากร้าน princessetude มาฝากค่ะ

————————————————————❤

princessetude

ขอประเดิมเซรั่มชิ้นแรกจากร้าน princessetude  ด้วย Bergamo The Luxury Skin Science Pure Snail Whitening Ampoule เซรั่มสูตรเข้มข้มพิเศษ ที่มีส่วนผสมของสารพิเศษที่มีในหอยทาก ช่วยให้ใบหน้าของคุณกระจ่างใสกว่าที่เคย พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดงจากสิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ และยังช่วยบำรุงฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ได้รับความเสียหายจากสภาพแวดล้อมต่างๆ อาทิ แสงแดด รังสียูวี มลภาวะควันพิษหรือแม้กระทั่งความเครียดที่ส่งผลต่อการทำร้ายผิวให้แก่ก่อนวัย คลิกซื้อเซรั่มชิ้นนี้

————————————————————❤

เซรั่มชิ้นที่สองนี้มาพร้อมกับแพคเกจสีทองอร่ามตาชื่อ Bergamo The Luxury Skin Science Premium Gold Wrinkle Ampoule เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์เข้มข้น ซึมซาบเร็ว ช่วยลดเลือนริ้วรอยและป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่นที่อาจตามมาคงไว้แต่ใบหน้าอ่อนกว่าวัย สวย เปล่งปลั่งดุจย้อนวัยอีกครั้งค่ะ คลิกซื้อเซรั่มชิ้นนี้

————————————————————❤

เซรั่มสูตรสุดท้ายที่ทางร้านนำมาฝากสาวๆ ชาว Lnw คือ Bergamo The Luxury Skin Science BrighteningEX Whitening Ampoule เป็นเซรั่มสูตรพิเศษที่ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวจากการโดนทำร้ายของสภาวะแวดล้อม คลิกซื้อเซรั่มชิ้นนี้

————————————————————❤

รู้แล้วใช่ไหมคะว่าสภาพผิวของคุณสาวๆ ในตอนนี้เหมาะกับการใช้เซรั่มสูตรไหนในการฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัย ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้า…รีบคลิกเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของความสวยนี้ก่อนใคร ได้ที่ร้าน princessetude เพราะผู้หญิงอย่างเราไม่มีวันรู้จักกับคำว่าหยุดสวยค่ะ และระวังคนรอบข้างของคุณจะทักอายุผิดนะค่ะ ^^

Leave a Reply