วันนี้เรามีแฟชั่นเสื้อผ้าสุดชิคจากแบรนด์ดังอย่าง VIVI มาขอยั่วเงินในกระเป๋าชาว Lnw กันสักหน่อย โดยร้านค้าออนไลน์อย่าง LIONA MY SHOP ขอยกคลังแฟชั่นแบรนด์เทพดังกล่าวจาก LnwMall มาอยู่บนเรือนร่างของคุณสาวๆ ให้พร้อมโดดเด่นในทุกสถานการณ์กับแฟชั่นสวยๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ค่ะ

————————————————————❤

LIONA MY SHOP

เริ่มกันที่แฟชั่นเสื้อผ้าสุดน่ารักชิ้นแรกจาก VIVI ที่ขอเอาใจสาวสุดแบ๊วด้วยชุดจั๊มสูทผ้าชีฟองสุดน่ารัก ที่พร้อมจะพาเพื่อนๆ ชาว Lnw ลดอายุย้อนสู่วัยเด็กด้วยดีไซน์ คอปก แขนเต่อ แต่งระบายที่ปลายแขนได้อย่างลงตัว และเพิ่มดีกรีความหวานด้วยลายรูปหัวใจเล็กๆ ทั้งตัวค่ะ คลิกซื้อแฟชั่นเสื้อผ้าชุดนี้

————————————————————❤

แฟชั่นชิ้นถัดมาที่ VIVI ส่งมาเอาใจสาวๆ ทั้งหลายตัวนี้ออกแนวหวานสักหน่อย โดยจุดเด่นของเดรสตัวนี้เน้นผ้าลูกไม้ทั้งตัว ลายดอกสีฟ้าสดใสสลับชมพู เนื้อผ้าคุณภาพดี จะเลือกใส่แบบเดรสสั้นอวดเรียวขางามๆ หรือใส่เลคกิ้งไว้ข้างในตามภาพก็ดูน่ารักไปอีกแบบว่าไหมคะ คลิกซื้อแฟชั่นเสื้อผ้าชุดนี้

————————————————————❤

แฟชั่นเสื้อผ้าชิ้นสุดท้ายจากร้าน LIONA MY SHOP เป็นเดรสผ้าไหมทูโทน แขนกุด แอบเซ็กซี่ด้วยดีไซน์โชว์เนินผิวกลางหน้าอก บวกกับโบว์ผูกเอวที่ช่วยเพิ่มสรีสะของคุณให้ดูมีทรวดทรงมากขึ้น ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ส้ม ชมพู เขียว น้ำเงิน คลิกซื้อแฟชั่นเสื้อผ้าชุดนี้

————————————————————❤

กำลังตาโตกับแฟชั่นเสื้อผ้าน่ารักๆ ของแบรนด์ดังอย่าง VIVI ที่ร้าน LIONA MY SHOP นำมาเอาใจกันอยู่ใช่ไหมคะ หรือตัดสินใจไม่ถูกว่าจะซื้อตัวไหนมาใส่ดี ถ้าชาว Lnw มั่วแต่มานั่งคิดอยู่อย่างนี้หละก็…ช้าหมดอดสวยไม่รู้ด้วยนะ เพราะสินค้าคุณภาพดี ราคาโดนใจอย่างนี้ไม่ได้มีออกมายั่วน้ำลายกันบ่อยๆ นะจ๊ะ

Leave a Reply