ถ้าไม่ให้พูดถึงแอพฯ ที่กำลังฮิตมาแรงในตอนนี้อย่าง GifBoom เดี๋ยวจะหาว่าตกเทรนด์ไม่ทันกระแสสังคมออนไลน์ วันนี้เลยขอหยิบยกแอพฯ ดังกล่าวมาพูดให้หายข้อสงสัยกันสักหน่อย เพราะไม่ว่าจะเปิดหน้า Facebook หรือหน้าแอพฯ Instagram เป็นต้องเห็นข้อความเชิญชวนให้เข้ามากดปุ่ม follow เพื่อติดตามเจ้า GifBoom อยู่เต็มไปหมด ก็เพราะลูกเล่นของแอพฯ นี้นี่แหละที่ทำให้เพื่อนๆ ชาวสังคม Social หลายคนได้เปลี่ยนจากการอัพโหลดรูปนิ่งๆ แบบธรรมดามาเป็นภาพเคลื่อนไหวที่น่าสนุก แถมยังแปลกตาด้วยไอเดียที่ไม่เหมือนใครอีก

GifBoom เป็นอีกหนึ่งแอพฯ ที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับการใช้ไอเดียสุดบรรเจิดในการคิดคลีเอทผลงานเคลื่อนไหว (.Gif) โดยผ่านภาพนิ่งและการบันทึกภาพแบบวีดิโอ ซึ่งมีลูกเล่นให้คุณเข้ามาเลือกตกแต่งสวยงามได้ตามต้องการอย่างมากมาย ทั้งใส่ข้อความ ใส่กรอบ ตัดภาพ เลือกฟิลเตอร์สีสันต่างๆ เพื่ออธิบายอารมณ์ของภาพที่คุณต้องการสื่อได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถแชร์ไปอวดเพื่อนบน Facebook, Twitter, Tumblr หรือ Email ได้ตามใจชอบ

นอกจากนี้การทำงานของ GifBoom ยังมีส่วนคล้ายคลึงกับแอพฯ ชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่าง Instagram ซึ่งคุณสามารถกดปุ่ม follow เลือกติดตามเพจคนที่สนใจได้ รวมไปถึงหน้าแสดงโปรไฟล์ความเป็นส่วนตัวของคุณ ภาพยอดนิยม การกด Like ในภาพที่ชื่นชอบ ที่สำคัญเป็นแอพฯ “โหลดฟรี” ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่ง  GifBoom นี้มีการรองรับบนระบบปฏิบัติการทั้งระบบ Android และ iOS แอพฯ ฮิตมาแรงอย่างนี้คนที่ชอบตกแต่งภาพอย่างคุณไม่ควรพลาดค่ะ

ดาวน์โหลด GifBoom

ขอบคุณข้อมูลแและภาพจาก : itallnews

Leave a Reply