ทุกครั้งก่อนที่คุณสาวๆ จะออกจากบ้านเพื่อไปเรียน ไปทำงาน หรือมีนัดครั้งสำคัญ เชื่อว่าต้องมีไม่ต่ำกว่า 10 นาที ที่นั่งอยู่หน้ากระจกเพื่อแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าด้วยครีมรองพื้นและเครื่องสำอางหลายชนิดกว่าจะสวยบริ๊งและพร้อมที่จะออกนอกบ้าน และก็เชื่อว่าบางคนคงเคยใช้นิ้วมือที่มีแทนแปรงในการแต่งหน้า ซึ่งขอแนะนำว่าให้เลิกพฤติกรรมเหล่านั้นซะ เพราะนอกจากจะทำให้เครื่องสำอางบนใบหน้าของคุณไม่เท่ากันแล้ว ยังอาจทำให้เสื้อผ้าของคุณเลอะเทอะได้ ดังนั้นเราเลยของเอาใจชาว Lnw ด้วยแปรงเซตสำหรับแต่งหน้าจาก LnwMall ที่จะเนรมิตความงามบนใบหน้าได้ทุกรูปแบบตามใจคุณปรารถนา ดุจช่างฝีมืออาชีพค่ะ 

————————————————————❤

beautygirlclub

ร้าน beautygirlclub ขอเอาใจคุณสาวๆ ด้วยชุดเซทแปรงสุดคุ้ม Ecotools Bamboo 5 piece Brush Set พร้อมกระเป๋าใส่สีทองเรียบหรูขนาดกระทัดรัด ซึ่งแปรงที่บรรจุเป็นแปรงขนสังเคราะห์ที่มีความนุ่มมาก ทำให้เมื่อสัมผัสบนใบหน้าไม่รู้สึกระคายเคืองหรือหยาบกระด้าง ทั้งยังเก็บง่ายและใช้ถนัดมือ คลิกซื้อ Brush Set จากร้านนี้

————————————————————❤

 i-Priss

ส่วนร้าน i-Priss ขอแอบส่งบรัชเซตด้วยกล่องบรรจุแปรงดีไซน์เก๋สุดคลาสสิก ด้วยชุดแปรงแต่งหน้า Lola Brush Set ทำมาจากวัสดุชั้นดี แข็งแรง ทนทาน บรรจุอยู่ภายในกระบอกหนังสีดำสุดเก๋ ประกอบแปรงจำนวน 6 ชิ้น ซึ่งประกอบด้วยแปรงปัดแก้ม, แปรงทารองพื้น, แปรงทาตา 2 ชิ้น, แปรง Liner และแปรงลิป ซึ่งสาวๆ สามารถพกพาไปแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าให้โดดเด่นได้ทุกที่และทุกสถานการณ์ค่ะ  คลิกซื้อ Brush Set จากร้านนี้

————————————————————❤

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับชุด Brush Set ที่เรานำมาฝากกัน คราวนี้คุณสาวๆ ก็ไม่ต้องมานั่งนับนิ้วมือให้พอดีกับการแต่งหน้าต่อไป แถมยังสวยแบบครบสูตรได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย ส่วนเรื่องของคุณภาพนั้น ทั้ง 2 ร้านค้า กล้ารับประกันคุณภาพสินค้าว่าดีจริง ทนทาน สมกับราคาค่ะ

Leave a Reply