สมาร์ทโฟนชื่อดังในตำนานอย่างโนเกียถึงคราวงัดไม้เด็ดส่ง Nokia 808 PureView ออกมาตีตลาดวงการมือถือหวังเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะคมชัดสุดล้ำมากถึง 41 ล้านพิกเซล เพื่อให้สามารถถ่ายภาพและวิดีโอได้คมชัดอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน บวกกับฟังก์ชั่นการถ่ายภาพที่ออกแบบเฉพาะเพื่อคนรักโนเกีย  พร้อมการร่วมมือระหว่างเอไอเอสอัดแพกเกจสุดคุ้มอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนบนมือถือสมาร์ทโฟน

อย่างที่บอกว่าความพิเศษของ Nokia 808 PureView อยู่ที่ความคมชัดในการถ่ายภาพ ด้วยเทคโนโลยี Pixel-Over-Sampling ในการจัดเรียงความละเอียดของพิกเซลภาพ และเลนส์ Carl Zeiss คุณภาพสูงที่พัฒนาขึ้นเฉพาะโนเกียเท่านั้น ทำให้ภาพถ่ายที่ออกมามีคุณภาพ สีสันสวยงาม แม้ในพื้นที่ที่มีแสงน้อย พร้อมระบบสไลด์ซูมที่ประมวลผลการทำงานได้แม่นยำ ไม่สะดุด และไม่มีเสียงขณะใช้งาน ทำให้คุณสามารถถ่ายวีดีโอได้โดยไม่มีเสียงรบกวน  แถมยังมีฟังก์ชั่นจับภาพใบหน้า (Face Detection) เพื่อให้ภาพที่ออกมาดูมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนั้นโนเกียยังสามารถจัดเก็บภาพขนาดใหญ่เป็นไฟล์ขนาดเล็กเพื่อส่งอีเมล์หรือ MMS แบ่งปันบนสังคมออนไลน์ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยวางจำหน่ายในราคาตลาด 18,900 บาท พร้อมรับสิทธิสมัครแพ็กเกจ iSmart จากเอไอเอส เพียงเดือนละ 399 บาท หากใครที่สนใจสมาร์ทโฟนถ่ายรูปสุดเจ๋งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nokia Care Line โทร 0-2255-2111 หรือ www.nokia.co.th

Leave a Reply