น้ำหอม จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบหลักในการแต่งตัว ที่ก่อนออกจากบ้านต้องคว้าไปหยิบมาฉีดนิดฉีดหน่อย เพื่อสร้างเสน่ห์หอมเย้ายวนในแบบเฉพาะของตัวคุณ ดังนั้นการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับตัวคุณถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างหนึ่ง เพราะกลิ่นน้ำหอมที่ติดตัวคุณจะกลายเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความจดจำให้แก่ผู้พบเห็น วันนี้เราเลยขอเอาใจสาวๆ ชาว Lnw ด้วยน้ำหอม 3 ไสตล์จากร้านค้า LnwMall มาฝากกันค่ะ

————————————————————❤

Princess House

Sarah Jessica Parker Lovely เป็นน้ำหอมที่สะท้อนความอ่อนหวาน แสนน่ารักของผู้หญิงได้อย่างลงตัว พร้อมสัมผัสอันนุ่มละไมของกลิ่นหอมสดชื่นสุดเย้ายวนจากส้มแมนดาริน เบอร์กาม็อต และไม้หอม Pearwood ด้วยดีไซน์เรียบง่ายแบบคลาสสิก ที่จะพาคุณตกอยู่ในห้วงไร้กาลเวลา โดดเด่น ทันสมัยในแบบไม่ซ้ำใคร คลิกซื้อ น้ำหอม จากร้านนี้

————————————————————❤

Bvlgari Omnia Crystalline น้ำหอมดีไซน์แปลกตาที่มีแรงบันดาลใจมาจากคริสตัล เพื่อบ่งบอกถึงลักษณะของหญิงสาวที่ดูสง่างาม บอมบาง รักสงบ  ทั้งยังให้กลิ่นสดชื่นและดูสะอาดบริสุทธิ์ด้วยกลิ่นฟลอรัลอ่อนๆ ที่มีส่วนผสมความหอมละมุนจากพันธุ์ไม้ธรรมชาติ อย่างดอกบัว ไผ่ และไม้ยืนต้น กลิ่นนี้จึงเหมาะกับสาวๆ ที่ทันสมัยแต่หลงใหลในกลิ่นหอมแบบอ่อนโยนคะ คลิกซื้อ น้ำหอม จากร้านนี้

————————————————————❤

และน้ำหอมกลิ่นสุดท้ายที่เรานำมาฝากกันในวันนี้คือ Bvlgari Jasmin Noir แม้ดีไซน์ภายนอกอาจดูลึกลับดูน่าค้นหาไปสักหน่อย แต่รับรองว่าแฝงไปด้วยกลิ่นหอมหรูหรามีระดับ เพราะน้ำหอมกลิ่นนี้ถูกจัดอยู่ในกลุ่มของ Bvlgari classic เน้นส่วนผสมของไม้หอมและเครื่องเทศสุดล้ำอย่างมะลิ แอลมอนด์ ดอกการ์ดิเนีย ที่ล้วนให้ความรู้สึกเซ็กซี่และสุดแสนจะโรแมนติกอย่างหาที่ติไม่ได้ คลิกซื้อ น้ำหอม จากร้านนี้

————————————————————❤

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับน้ำหอม 3 แบบ 3 สไตล์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ โดนใจชาว Lnw กันบ้างหรือเปล่าเอ่ย..ย หวังว่ากลิ่นน้ำหอมเหล่านี้จะช่วยสร้างเอกลักษณ์โดดเด่นให้กับเพื่อนๆ ชาว Lnw ได้เด่นเจิดจรัสก่อนออกจากบ้านทุกเช้านะคะ (^__^)

Leave a Reply