เจ้าของร้านหลายๆท่านน่าจะรู้จักกับระบบโปรโมชั่น หนึ่งในบริการเสริมสุดล้ำจาก LnwShop กันบ้างแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาเจาะลึกเจ้าระบบโปรโมชั่นนี้ดูกันว่าจะล้ำแค่ไหนกัน

ระบบโปรโมชั่น เป็นบริการเสริมที่ทำให้เจ้าของร้านค้าเทพสามารถสร้างโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อลูกค้าของร้าน โดยสามารถแยกกลุ่มลูกค้าที่จะได้รับโปรโมชั่น และ เลือก สินค้าที่ต้องการจัดโปรโมชั่นได้ค่ะ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [ระบบโปรโมชั่น] มาแล้ว! กับการมอบส่วนลดสำหรับสมาชิกร้านค้า

ระบบโปรโมชั่นทำอะไรได้บ้าง?

  • เพิ่ม/แก้ไข โปรโมชั่นร้านค้า

ร้านค้าสามารถเพิ่ม/แก้ไขโปรโมชั่นของร้านได้ไม่จำกัด โดยในแต่ละโปรโมชั่น จะสามารถมีรูปแบบได้หลากหลาย เช่น โปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่านที่กด Join อาจจะรูปแบบโปรโมชั่น ซื้อ 1 ปี ฟรี 4 เดือน และ ติวเข้มเจ้าของร้านเทพ สองโปรโมชั่น เป็นต้น

  •  เลือกประเภทของโปรโมชั่น

ใน 1 โปรโมชั่น ร้านค้าสามารถสร้างเงื่อนไขรูปแบบได้ไม่จำกัด ซึ่งในการตั้งค่ารูปแบบนั้น จะสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้ลดเป็นราคา บาท หรือ เป็นเปอร์เซ็น

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสินค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น ได้ทั้งแบบรายชิ้น และหมวดหมู่ ทำให้ร้านค้าสะดวกสบาย ไร้ข้อจำกัดในการสร้างโปรโมชั่น และ ยังประยุกต์ตั้งค่าได้หลายหลาย เช่น สินค้า ซื้อ 2 แถม 1 ทางร้านก็สามารถเลือกสินค้าชนิดนั้นเข้าร่วมในโปรโมชั่นและกำหนดให้ เมื่อซื้อครบตาราคาของสินค้า 3 ชิ้น จะได้ส่วนลดเท่ากับสินค้า 1 ชิ้น เป็นต้น

  • กำหนดช่วงเวลาโปรโมชั่น
ร้านค้าสามารถกำหนดได้ว่าโปรโมชั่นที่สร้างขึ้นจะให้มีระยะเวลากี่วัน หรือ จะเปิดปิดสถานะของโปรโมชั่นด้วยตนเองก็สามารถทำได้เช่นกัน
  •  กำหนดระดับสมาชิก

ร้านค้าสามารถกำหนดได้ว่าต้องการมอบโปรโมชั่นพิเศษนี้ให้กับลูกค้ากลุ่มใด โดยมีเงื่อนไขว่า ลูกค้า 1 กลุ่มจะสามารถได้รับเพียง 1 โปรโมชั่นเท่านั้น ศึกษาวิธีการจัดกลุ่มสมาชิกได้ที่นี่

เป็นยังไงกันบ้างคะ :) ระบบโปรโมชั่น บริการเสริมสุดฮอตอีกหนึ่งจากร้านค้าออนไลน์ขั้นเทพ LnwShop.com หวังว่าจะตรงกับความต้องการของร้านค้านะคะ หากร้านค้าใดมีข้อแนะนำติชม สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ LnwShop ยินดีให้บริการค่ะ ^__^


 m promotion [ระบบโปรโมชั่น] มาแล้ว! กับการมอบส่วนลดสำหรับสมาชิกร้านค้า
ระบบโปรโมชั่น 500 บาท/ปี

จัดโปรโมชั่นให้กับสินค้าของคุณไม่ว่าจะเป็นหมวดหมู่ เป็นชิ้น หรือแยกตามระดับลูกค้า สามารถกำหนดลดราคาปกติ หรือเป็น %ได้ทั้งหมด พร้อมกำหนดช่วงวัน เวลาต่างๆได้ พร้อมแสดงส่วนลดอัตโนมัติในหน้าตะกร้าสินค้า
ดูรายละเอียดทั้งหมดของระบบโปรโมชั่น

Leave a Reply