เชื่อว่าชาว Lnw หลายคนที่ใช้รถใช้ถนนคงคุ้นเคยกับคำว่า Garmin เป็นอย่างดี เพราะถือเป็นสุดยอดแอพฯ ที่ใช้นำทางครอบคลุมพื้นที่ได้ดีที่สุดตัวหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ได้กระโดดลงมาอยู่บน iOS ให้สาวกไอโฟนอย่างเราได้ลองเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้ชื่อ Garmin StreetPilot Onboard แน่นอนว่าจุดเด่นที่หลายคนยอมรับในระบบการทำงานของแอพฯ นี้คือการรวบรวมแผนที่ทั้งหมดให้เข้ามาอยู่ในเครื่องโดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเมนูภาษาไทยที่ช่วยให้คุณสะดวกในการใช้งานยิ่งขึ้น

โดยบริษัท Garmin ถือเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการระบบนำทาง (Navigation App) ด้วยดาวเทียมชั้นนำของโลก สำหรับแอพฯ ดังกล่าวนี้ถูกพัฒนาและทำให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยการรวบรวมฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของ  Garmin nüvi เข้าไปในระบบการทำงานของไอโฟนที่คุณใช้อยู่เป็นประจำ ทำให้ผู้ใช้สะดวกสบายในการขับขี่ การค้นหาเส้นทางมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน โรงแรม รวมถึงสถานที่อื่นๆ ที่คุณต้องการได้อย่างแม่นยำ

ความพิเศษของมันไม่ได้จบเพียงแค่นั้นเพราะคุณยังสามารถเห็นอาคารในเมืองต่างๆ ในแบบ 3 มิติสมจริง มีการกำหนดปุ่มตั้งค่าเครื่องมือของแผนที่ด้วยระบบเสียง มีการแนะนำช่องทางพิเศษหรือทางออกที่ใกล้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาจราจร และยังแสดงสภาพอากาศในตำแหน่งที่คุณอยู่และกำลังจะไปอีกด้วย นอกจากความทันสมัยของระบบนำทางที่ประกอบด้วยคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้ที่จะติดตามคุณไปทุกการเดินทางแล้ว ผู้ใช้ยังทราบได้อีกว่าเหลือระยะเวลาและระยะทางในการเดินทางนานเท่าไรกว่าจะถึงปลายทาง

ซึ่งคุณสามารถทดลองสุดยอดแอพฯ นำทาง Garmin StreetPilot Onboard ได้ที่ App Store ซึ่งสนนราคาเพียง 29.99 ดอลลาร์เท่านั่น แต่พิเศษสุดๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 กรกฎาคม 2555 ผู้ใช้ทุกคนสามารถซื้อได้ในราคาโปรโมชั่นเพียง 19.99 ดอลลาร์เท่านั้น อย่าช้าที่จะจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่  www.garmin.co.th และในอนาคตอันใกล้นี้ทาง Garmin มีแผนที่จะเปิดตัว StreetPilot Onboard บนมือถือไอโฟนในอีกหลายประเทศทั่วทวีปเอเชียอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : garmin

Leave a Reply