ASRock ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ด หรือเมนบอร์ดชั้นนำระดับโลก โชว์ความพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในงาน Computex 2012 ซึ่งจะมีการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 9 มิถุนายน 2555 ณTaipei World Trade Center ,Nangang Exhibition Hall ชั้น 4 บูธ L1029 A ประเทศไต้หวัน ซึ่งงานนี้ ASRock จัดเต็มกับการโชว์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในมาเธอร์บอร์ดตระกูล 7 Series กับ X fast 555 เทคโนโลยี ที่โชว์ศักยภาพความเร็วของ USB, LAN และ Ram กับความเร็วที่เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า

นอกจากการแสดงประสิทธิภาพของเทคโนโลยีภายในงานแล้ว ทางผู้จัดอย่าง ASRock ยังได้มีการเชิญเซเลปด้านการโอเวอร์คล๊อกและเกมเมอร์ชื่อดังอย่าง Nick Shih ตำนานนักโอเวอร์คล๊อกระดับโลก ซึ่งได้มาเยือนเมืองไทยที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้กับการโชว์โอเวอร์คล๊อกมาเธอร์บอร์ดรุ่น Z77 extreme 6 กับ CPU ivy bride i7 3770k กับผลงาน 6.81 GHz ด้วย LN2 ที่ประเทศไทย รวมทั้งยังมี SuicidePhoenix นักโอเวอร์คล๊อกระดับโลก จากการแข่งขัน ASRock 2012 Global oc Competition ที่ผ่านมา และ XPEC IRONMAN ทีมนักกีฬา E-Sport ประเทศไต้หวัน จากการแข่งขัน TeSL หรือ Taiwan E-Sport League กับผลงานอันดับที่ 1 และพลาดไม่ได้กับตำนานนักเกมเมอร์ระดับโลก Johnthan Fatal1ty ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเล่นเกมที่เก่งสุดในโลก

สำหรับผู้ที่สนใจความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเหล่านี้ สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารได้ทางเว็บไซต์  www.asrock.com หรือจะเข้าไปอัพเดทความเคลื่อนไหวของ ASRock ในประเทศไทยได้ที่ www.facebook.com/AsrockThailand คะ

Leave a Reply