ผู้ที่ได้หลงเข้าไปสัมผัสในโลกของเกมส์ออนไลน์มักต่างติดใจกับความสนุกและการที่ได้สร้างโลกในฝันด้วยจินตนาการของตัวจนถอนตัวไม่ขึ้น บางคนเข้าข่ายติดเกมส์จนเสียผู้เสียคน เพราะแต่ละเกมส์ที่เล่นนั้นมีเนื้อหาแตกต่างกันออกไป แต่ใครว่าเกมส์ออนไลน์จะมีแต่ข้อเสียเสมอไป เมื่อบริษัท SNSPlus ได้เปิดตัวเว็บไซต์เกมส์แสนสนุก ภายใต้ชื่อ MOLOO แฮปปี้โมลู” ซึ่งเป็นเกสม์ที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นทั่วเอเชีย โดยภายในเกมส์ดังกล่าวจะมีเนื้อหาที่เหมาะสำหรับเด็กวัย 6 – 14 ปี แถมยังเป็นเกมส์ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ปกครองอีกด้วย

  • แฮปปี้โมลู แฮปปี้วัยเด็ก

MOLOO แฮปปี้โมลู เป็นเกมส์ออนไลน์ที่ปราศจากความรุนแรง ทั้งยังส่งเสริมต่อพัฒนาการและความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ ซึ่งในโลกของเกม “MOLOO แฮปปี้โมลู” น้องๆ ทุกคนจะถูกสวมบทบาทให้เป็น เจ้าโมลูตัวน้อยที่ต้องผจญภัยในดินแดนอาณาจักรโมลู นอกจากความสนุกที่ได้รับแล้ว น้องๆ ยังได้เรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างเป็นมิตร รวมถึงการสร้างความรับผิดชอบด้วยตนเองอีกด้วย

“บริษัท SNSplus ถือได้ว่าประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำทางด้านเกมส์ออนไลน์นับตั้งแต่ปี 2009 ที่ผ่านมา รวมทั้งยังให้บริการเกมส์ต่างๆ ในเชิงสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์กับเด็กและเยาวชน จนเป็นที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้เล่นเกมส์ในวงกว้าง ดังนั้นจึงได้มีการร่วมมือกับ Taomee ในฐานะผู้พัฒนาเกมส์ชั้นนำ ด้วยอุดมการณ์ที่จะพัฒนาเกมส์ในอุดมคติสำหรับเด็กและเยาวชน โดย Mr. Grant Lin (COO) ของ SNSplus ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Taomee ซึ่งได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์ในนิวยอร์ก เพื่อมุ่งมั่นเข้าสู่ตลาดเกมส์สำหรับเด็กและเยาวชนไปพร้อมๆ กัน แม้ว่าตลาดเกมส์ในประเทศไทยมีพัฒนาการต่อเนื่องมายาวนาน แต่ทว่ากลับขาดเกมส์ที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนอย่างแท้จริง”

โดยทางบริษัท SNSPlus จะเปิดบริการให้เล่นเกมส์นี้ครั้งแรกในประเทศไทยแบบจำกัดเวลา คือจะปิดเกมส์เพื่อไม่ให้เข้าสู่ระบบได้ในช่วงเวลา 24.00 น. ถึง 06.00 น. เพื่อให้น้องๆ ได้เล่นเกมส์ในช่วงเวลาที่เหมาะสม และทุกๆ 45 นาที ทางระบบจะแสดงข้อความให้ลุกขึ้นจากคอมพิวเตอร์เพื่อไปออกกำลังกายหรือพักสายตาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งทีมงานของบริษัท SNSPlus จะควบคุมข้อมูลที่ไม่พึ่งประสงค์อย่างเข้มงวด เพื่อให้น้องๆ ได้เล่นเกมส์ “MOLOO แฮปปี้โมลู” ได้อย่างสนุกและปลอดภัย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : www.snsplus.com

Leave a Reply