เตรียมความฟิตของคุณให้พร้อมและมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขยับร่างกายไปพร้อมกับเธอคนนี้ “ เลดี้ กาก้า” เพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า คุณจะได้พบกับการระเบิดความมันส์บนคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของราชินีเพลงป๊อปแห่งยุคที่ฮอตที่สุดในขณะนี้  กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Lady Gaga The Born This Way Ball Live in Bangkok ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน  ในคืนวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2555 เวลา 20.30 น.

โดยนักร้องสาวคนดังได้เดินทางมาถึงเมืองไทยด้วยเครื่องบินแจ๊ตส่วนตัว เมื่อเย็นวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางการต้อนรับของบรรดาแฟนคลับที่ทำเอาสนามบินดอนเมืองดูแคบลงไปอย่างถนัดตา ทันทีที่นักร้องสาวปรากฎกาย  เสียงกรี๊ดต้อนรับนับหมื่นได้ดังขึ้นอย่างถล่มถลาย ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้ามาทักทายแฟนคลับด้วยความเป็นกันเอง

นอกจากนั้น เลดี้ กาก้า ยังได้ทวิตฯ ข้อความแรกทันทีที่มาถึงเมืองไทยว่า ” I just landed in Bangkok baby! Ready for 50,000 screaming Thai monsters. I wanna get lost in a lady market and buy fake Rolex.” ซึ่งเป็นการทวิตฯ ข้อความที่ติดตลกในแบบของเธอ

ซึ่งหลังจากจบคอนเสิร์ตในประเทศไทย นักร้องสาวคนดังต้องบินลัดฟ้าไปแสดงคอนเสิร์ตต่อที่ประเทศสิงคโปร์, อินโดนีเซีย, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย และประเทศในแถบยุโรป ก่อนจะปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ต “THE BORN THIS WAY BALL” ที่ประเทศอาร์เจนตินา ในวันที่ 17 พฤศจิกายน  2555

สำหรับคอนเสิร์ตแรกในประเทศไทยของเธอ จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงให้ต้องฮือฮาคงได้รู้กันในคืนวันพรุ่งนี้ แต่ที่สำคัญเราเชื่อว่า คงได้เห็นทุกคนแต่งตัวครบองค์ประกอบแบบ “จัดเต็ม” มาเพื่อคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน

Leave a Reply