หลังจากได้ข่าวคร่าวการเปิดตัวห้างสรรพสินค้าออนไลน์แห่งใหม่ LnwMall.com กันไปแล้ว เจ้าของร้านค้า LnwShop หลายๆ ท่านอาจจะยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเข้าร่วมกับ LnwMall วันนี้ เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ หวังว่าจะช่วยแก้ข้อสงสัยต่างๆของร้านได้บ้างนะคะ

  • ทำไมการจัดส่งสินค้าต้องจัดส่งในรูปแบบ EMS และ ลงทะเบียน เท่านั้น ?

เนื่องจาก LnwMall จะมีการแสดงสถานะการส่งสินค้าให้กับผู้ซื้อได้ทราบว่าสินค้าถูกจัดส่งออกไปในวันใด และจะส่งถึงเมื่อใด ซึ่งการติดตามสถานะการจัดส่งสินค้ากับทางไปรษณีย์ไทยจะทำได้เฉพาะการจัดส่งในรูปแบบ พัสดุลงทะเบียน และ EMS เท่านั้น

นอกจากนี้ ตามปกติแล้วเมื่อผู้ซื้อได้รับสินค้า ผู้ซื้อจะต้องยืนยันการได้รับสินค้า ทางเราจึงจะส่งมอบเงินให้แก่ร้านค้า แต่หากผู้ซื้อไม่ได้ยืนยันการได้รับสินค้ากับ LnwMall จะตรวจสอบจากสถานะการจัดส่งเช่นเดียวกัน

ดังนั้นร้านค้าที่จะเข้าร่วมกับเราจึงต้องมีการขนส่งสินค้าในรูปแบบพัสดุลงทะเบียน และ EMS หากไม่มีการจัดส่งในรูปแบบดังกล่าวจะไม่สามารถเข้าร่วมกับทางเราได้ค่ะ

  • ควรกำหนดระยะเวลาจัดเตรียมสินค้าก่อนส่งอย่างไร?

LnwMall.com มีการแสดงผลจำนวนวันที่ร้านค้าจะจัดเตรียมสินค้า เพื่อแจ้งผู้ซื้อทราบ และหากทางร้านไม่สามารถส่งสินค้าได้ทันตามวันที่แจ้งไว้ ผู้ซื้อจะขอคืนเงินและยกเลิกการสั่งซื้อได้
ทั้งนี้คุณสามารถกำหนดระยะเวลาในการจัดเตรียมสินค้าได้ที่หลังร้าน เมนูขนส่ง และเลือก ตั้งค่าการขนส่ง โดยตัวเลขที่กรอกลงไปจะต้องเป็นจำนวนวันที่เตรียมจัดส่งเท่านั้น เช่น 3 วัน, 7 วัน และจะต้องเลขลงไปเท่านั้น ไม่สามารถใส่ตัวอักษร หรือ เครื่องหมายลงในช่องข้อมูลได้

  • การเข้าร่วม LnwMall มีค่าใช้จ่ายหรือไม่ ?

การเข้าร่วมกับ LnwMall จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม จะมีเพียงค่าธรรมเนียมในการใช้บริการ 5% จากยอดรวมของรายการสั่งซื้อ ไม่มีการคิดค่าบริการรายเดือน/รายปี  พิเศษ!! ช่วงแนะนำระบบ ใช้บริการฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม (เป็นระยะเวลา 1 เดือน หลังจากเปิดใช้งานระบบ)

  • การส่งใบเสร็จรับเงินให้กับ LnwMall ส่งผลกับภาษีหรือไม่ ?

LnwMall จะมีการจัดส่งใบเสร็จรับเงินที่เราได้รับจากร้านค้าให้กับกรมสรรพากร ซึ่งจะทำให้สรรพากรทราบถึงรายได้ของคุณ และอาจส่งผลถึงการเสียภาษีรายได้บุคคลได้ค่ะ

หากร้านค้าใดมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อ LnwMall ได้ที่ 080-770-1700 หรือ support@lnwshop.com ได้ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 – 18.00 น. ค่ะ

รายละเอียดอื่นๆที่น่าสนใจเกี่ยวกับ LnwMall.com

Leave a Reply