LnwAccounts ระบบบัญชีส่วนบุคคลมีการอัพเดทนิดหน่อยครับ เพราะด้วยมีสมาชิกหลายๆท่าน ได้เสนอเข้ามาว่าต้องการจัดการที่อยู่ของตนได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปสู่ขั้นตอนการสั่งซื้อ (หากจำกันได้ ขณะที่อยู่ในขั้นตอนการสั่งซื้อ ขั้นที่ให้เลือก “ที่อยู่การจัดส่ง”) และพร้อมกับการที่มีเจ้าของร้านแนะนำว่า ขณะที่สมัครสมาชิกควรให้มีการใส่ที่อยู่ของสมาชิกด้วยทันที ข้อแนะนำดีๆแบบนี้ทีมงาน LnwShop ต้องจัดให้ครับ ^_^

เพิ่มช่องข้อมูลที่อยู่ ในแบบฟอร์มสมัครสมาชิก LnwAccounts

ลูกค้าของเจ้าของร้านทุกท่านสามารถที่จะกรอกข้อมูลที่อยู่เพื่อใช้ในการจัดส่งสินค้าได้ตั้งแต่ขณะสมัครสมาชิกทันที แต่ก็เป็นเพียง “ตัวเลือก” ที่สมาชิกบางคนที่ไม่ต้องการกรอก ก็สามารถข้ามไปได้ (สังเกตจากช่องที่อยู่จะไม่มีสัญลักษณ์ *)

สำหรับสมาชิกที่ได้กรอกข้อมูลที่อยู่ปัจจุบันสำหรับการจัดส่งขณะที่สมัครสมาชิกแล้ว เมื่อลูกค้าท่านนั้นกดสั่งซื้อสินค้าแล้วเข้าสู่ขั้นตอนการสั่งซื้อ ข้อมูลที่อยู่ของลูกค้า ก็จะแสดงขึ้นมาให้เลือกใช้ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องกรอกใหม่

จัดการที่อยู่ของบัญชีแต่ละบุคคลได้ที่ Accounts.lnw.co.th

สมาชิกทุกคนสามารถเข้ามาจัดการที่อยู่ที่จะใช้ในการจัดส่งสินค้าได้ที่ หน้าจัดการบัญชีส่วนตัว โดยการคลิกที่รูปภาพของตนบน LnwBar ดังภาพ

จากนั้นคุณจะเห็น Tab ใหม่ที่ชื่อว่า “ที่อยู่” ซึ่งคุณจะสามารถจะจัดการที่อยู่ ไม่ว่าจะลบที่อยู่เดิม หรือเพิ่มที่อยู่ใหม่ก็ได้

สุดท้ายหากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัย ข้อแนะนำต่างๆ สามารถแจ้งเราได้ทันทีนะครับ พวกเราทีมงาน LnwShop ยินดีช่วยเหลือและพัฒนาปรับปรุง เว็บไซต์ขายของ ร้านค้าออนไลน์ให้ดีที่สุดในประเทศต่อไป

One Comment

Leave a Reply