หลักสูตรสัมมนาเพื่อการก้าวสู่ธุรกิจร้านค้าออนไลน์แบบมืออาชีพโดยทีมงาน LnwShop.com เสริมสร้างความมั่นใจในการเริ่มต้นธุรกิจ และวางแผนก้าวต่อไปที่มั่นคง กับ LnwShop Training Course ที่จะช่วยให้คุณก้าวไปบนโลกของธุรกิจออนไลน์ได้อย่างราบรื่น ขณะนี้ได้มีการปรับปรุงหลักสูตรใหม่ 2 คอร์สด้วยกัน นั่นคือ Social Media Marketing (SMM) Course และ Photo Workshop Training โดยทั้งสองคอร์สได้เพิมเวลาในการอบรมเพิ่มขึ้น 1 ชม.เต็ม จากเดิม 2 ชม. (Photo) และ 3 ชม. (SMM) พร้อมเพิ่มเนื้อหาและความรู้แบบไม่มีกั๊ก

คอร์สอบรม SMM (Social Media Marketing)

เรียนรู้วิธีการทำ Social Media Marketing หรือการทำการตลาดออนไลน์บนเครือข่ายสังคมนั่นเอง

LnwShop Training: SMM Course หลักสูตรอบรมเรียนรู้วิธีการโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือทำการตลาดบนสื่อเครือข่ายสังคม หรือ Social Media ซึ่งในขณะนี้ก็ได้มีการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งเฟซบุ๊ค Facebook, ทวิตเตอร์ Twitter เป็นต้น

คอร์สอบรมนี้เหมาะสำหรับ

คอร์ส SMM หรือ Social Media Marketing เหมาะสำหรับผู้ทีต้องการทำการตลาดบนโลกออนไลน์โดยใช้เครื่องมือที่ขณะนี้กำลังมาแรงอย่าง Social Media ทั้ง Facebook, Twitter, Foursquare, Instragram โดยผู้เข้าอบรมควรมีพื้นฐานการใช้งานอินเทอร์เน็ต และควรมีบัญชีของ Facebook อยู่แล้ว โดยเนื้อหาในคอร์ส SMM จะเน้น Facebook ที่เป็น Social Network อันดับหนึ่งของไทย

social media facebook twitter

อ่านรายละเอียด SMM course  เพิ่มเติม หรือ ลงทะเบียนอบรม ได้ที่นี่

คอร์สอบรม Photo จัดการภาพโดนใจ

เรียนรู้การใช้งาน จัดวางภาพสินค้า การเลือกใช้สีของร้าน พร้อมวิธีการถ่ายภาพสินค้า รู้จักอุปกรณ์ต่างๆที่ควรใช้

LnwShop Training: Photo Course หลักสูตรอบรมเพื่อพัฒนาการแสดงผลของร้านค้า (หน้าร้านทั้งหมด) การจัดเรียงสินค้าบนร้านค้า การเลือกใช้สีสำหรับธีมต่างๆ เน้นวิธีการถ่ายภาพสินค้าให้ออกมาตามสไตล์ของแต่ละร้าน รวมถึงรู้จักการใช้งานอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการถ่ายรูปด้วย

คอร์สอบรมนี้เหมาะสำหรับ

LnwShop Training: Photo Course หลักสูตรอบรมเพื่อพัฒนาการแสดงผลของร้านค้า (หน้าร้านทั้งหมด) การจัดเรียงสินค้าบนร้านค้า การเลือกใช้สีสำหรับธีมต่างๆ เน้นวิธีการถ่ายภาพสินค้าให้ออกมาตามสไตล์ของแต่ละร้าน รวมถึงรู้จักการใช้งานอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการถ่ายรูปด้วย ซึ่งภาพที่สวยงามและเข้ากับร้านค้านั้นจะยิ่งเพิ่มยอดขายได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยเหตุผลหลายประการ เช่น

  • เพื่อความสวยงาม ดึงดูดผู้ชม
  • ภาพลักษณ์ที่ดี ดูเป็นมืออาชีพ สร้างความน่าเชื่อถือ
  • แสดงรายละเอียดสินค้า แต่ละด้านแต่ละมุม
  • เสริมจุดเด่น ลดจุดด้อยของร้านค้าโดยรวม

camera dslr vs compact

อ่านรายละเอียด Photo course  เพิ่มเติม หรือ ลงทะเบียนอบรม ได้ที่นี่

Leave a Reply