ใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับสวยๆที่มีความหมายดีๆกับชีวิต ไม่ว่าจะใส่เอง หรือเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของคุณ วันนี้เราขอนำเสนอร้านขายหินนำโชคจากพม่า ซึ่งมีชื่อร้านว่า “นิฮาชิช๊อบ 28” ค่ะ

สำหรับร้าน นิฮาชิช๊อบ 28 มีคุณอ้อมเป็นเจ้าของร้านค่ะ คุณอ้อมเล่าให้เราฟังว่า ชื่อร้านอ่านว่า นิ-ฮา-ชิ-ช๊อบ – ยี่สิบแปด คำว่านิฮาชิ มาจากภาษาญี่ปุ่น แปลตรงๆ ก็ ยี่สิบแปดนั่นเอง ที่ใช้ชื่อนี้เพราะ เลข 28 คือเลขประจำตัวของอ้อม เป็นเลขวันเกิด และเลือกใช้ภาษาญี่ปุ่น เพราะ ฟังแล้วมันดูน่ารักดี ดูเหมือนชื่อร้านอาจเรียกยาก แต่ความจริงเรียกไม่ยากนะคะ คุณอ้อมเล่าอีกว่าคุณอ้อมอยากสร้างความแตกต่าง ของร้านขายเครื่องประดับ เพราะ ตัวอ้อมเองก็ยังเป็นวัยรุ่นเลยอยากใช้ชื่อน่ารักๆค่ะ ในร้านนิฮาชิช๊อบ 28 จำหน่าย สินค้านำเข้าจากพม่า เป็นพวกเครื่องประดับ หินนำโชค และกิ๊ฟช๊อบแฟชั่นอื่นๆ ลูกค้าที่สนใจนอกเหนือจากที่ทางร้านมีสามารถออเดอร์ได้ค่ะ

ที่เลือกสินค้าหินนำโชคจากพม่ามาขายเพราะว่า อ้อมมีร้านอยู่ที่นครแม่สอด ในตลาดริมเมยอยู่แล้ว ชื่่อร้าน มีนาซุ้ม 70 ค่ะ เป็นร้านของแม่ ในฐานะลูกสาว เลยอยากต่อยอด และเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว แต่หน้าร้านที่เป็นของอ้อมเองตอนนี้ยังไม่มีค่ะ อ้อมขายออนไลน์อย่างเดียว สินค้าส่วนใหญ่ในร้าน คุณแม่ก็จะเป็นคนคัดมาให้ขายค่ะ แล้วเพิ่มช่องทางในการค้าขายของร้านด้วย ภาพทุกภาพอ้อมถ่ายเอง จากสินค้าจริงที่มีอยู่ในร้านค่ะ แต่อ้อมอยากเป็นเจ้าของร้านของตัวเองเลยใช้ชื่อคนละชื่อกับร้านแม่ค่ะ และเนื่องด้วยประสบการณ์และความเข้าใจเกี่ยวกับหินที่พอมีอยู่บ้าง เลยทำให้การที่จะเข้าใจและอธิบายสินค้าประเภทนี้ได้ไม่ยากค่ะ

อ้อมเองเพิ่งเรียนจบ ตอนนี้อยากลองทำอะไรหลายอย่าง ที่คิดไว้นานแล้ว ยังอยากค้นหาตัวเองและเก็บประสบการณ์จากการทำงานที่หลากหลาย หากเปิดหน้าร้านจริงจังก็จะไม่มีเวลาที่จะไปทำงานอย่างอื่น เลยอยากขายออนไลน์อย่างเดียวเพื่อดูผลตอบรับด้วยค่ะ

และสำหรับใครที่อยากเปิดร้านค้าออนไลน์ คุณอ้อมแนะนำว่าหากอยากที่จะเปิดร้านค้าออนไลน์ เปิดเลยค่ะ ใช้ง่าย แค่เราแบ่งเวลานิดหน่อย เราก็ขายได้แล้ว ลงทุนน้อยมาก ประหยัด แล้วก็ช่วยโลกร้อนคือไม่ต้องใช้กระดาษในการโฆษณาไงคะ ^__^ นอกจากนี้คุณอ้อมยังได้เล่าถึงข้อดีของการเปิดร้านค้าออนไลน์สำหรับว่าที่เจ้าของร้านคนใหม่ด้วยค่ะ

ข้อดีของการเปิดร้านค้าออนไลน์

1. ไม่ต้องใช้เวลาทั้งวันกับร้านที่เราเปิด ประหยัดเวลาของเราได้มากค่ะ สามารถทำงานอื่นร่วมด้วยได้ เพราะเราไม่ต้องนั่งเฝ้าร้านทั้งวันค่ะ

2. สามารถเช็คกลุ่มเป้าหมายและผลตอบรับได้ละเอียด

3. ค้าขายได้ทั่วโลกไม่ต้องเดินทาง

4. ประหยัดค่าใช้จ่าย เรื่องของค่าเช่าร้านค้า รายเดือนซึ่งมีราคาสูง ขายได้หรือไม่ไม่ใช่ปัญหา เพราะ ไม่มีรายจ่ายรายเดือนที่สูง ค่าน้ำค่าไฟ ค่าที่ ฯลฯ

5. อัพเดทข่าวสารง่ายกระจายเร็ว และตรงจุดมากกว่า

6. ลูกค้าสามารถสั่งซื้อของได้จากที่บ้านเลยค่ะ

ข้อเสียของการเปิดร้านค้าออนไลน์

1. ดูไม่น่าเชื่อถือ เพราะไม่มีอะไรยืนยันตัวตน

2. ซื้อขายกันยากเพราะ ลูกค้าไม่มั่นใจ ถ้าไม่ใช่สินค้าแบรนด์จะขายยาก ต้องเริ่มทำความเข้าใจกับลูกค้าใหม่

3. การเลือกสินค้า ไม่เสมือนจริง ทำให้ตัดสินใจยาก

4. ถ้าไม่ทำการอัพเดทข้อมูลอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้เว็บตกอันดับการค้นหาไป และไม่มีคนเข้ามาซื้อ

สำหรับในอนาคตร้าน นิฮาชิช๊อบ 28 นอกจากกิ๊ฟช๊อบเครื่องประดับจากพม่าแล้ว เรายังมีการรับออเดอร์ ทำแหวน ทุกรูปแบบค่ะ ราคาที่บอกได้คำเดียวว่าคุ้มมาก ที่ทำเสร็จแล้วก็มีอัญมณีที่นำมาประดับตัวเรือน ก็เป็นพลอยพม่าแท้ค่ะในอานาคตอาจมีสร้อยมุขค่ะมุขแท้มุขน้ำจืดจากพม่าจะเป็นเมื่อไหร่นั้นยังบอกไม่ได้ต้องรอติดตามค่ะ

ทั้งนี้ในกิจกรรม “มอบของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ lnwMall.com” ที่ผ่านมานั้นคุณอ้อมได้มอบกำไลหยกสุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษด้วยค่ะ ซึ่งของขวัญชิ้นนี้คุณอ้อมบอกว่า อ้อมตั้งใจเลือกมากเลยนะคะ ถือว่าผู้ที่ได้รับไปโชคดีมากเลย และต้องขอบคุณที่อยากได้ของขวัญของเราขอให้ผู้ได้รับ โชคดียิ่งๆขึ้นไป และจะกรุณามากถ้าจะถ่ายรูปตอนใส่มาอวดกัน ในเว็บบอร์ด นะคะ

ส่วนใครที่ไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจค่ะ อ้อมเอาของสวยๆงามๆความหมายๆดี รออยู่ที่ http://nihachishop28.com อีกมากมาย เข้าไปดูกันได้ค่ะ ซึ่งอ้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด 50% สำหรับลูกค้าเก่าที่กลับมารีวิวสินค้าของร้านที่ให้กันแบบไม่ต้องลุ้น หรือ เพียงกด like แฟนเพจของร้านก็รับไปเลยค่ะ ส่วนลด 10% ทุกรายการสั่งซื้อ ถ้าใครที่อยากมีของขวัญให้คนพิเศษ เป็นของขวัญที่มีความหมาย และราคาไม่แพง อย่าลืมนึกถึงร้าน http://nihachishop28.com เชิญที่ นิฮาชิช๊อบ 28 ได้เลยค่ะ เรายังมีโปรโมชั่นและส่วนลดดีๆไว้รอคุณอีกเพียบเลย

เพื่อนๆ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมร้านของคุณอ้อม “นิฮาชิช๊อบ 28” กันด้วยนะคะ รับรองว่าสินค้าทุกชิ้นในร้านมีความหมายดีๆ มีให้เลือกสรรอีกมากมายเลยค่ะที่สำคัญทั้งสวยและราคาสบายกระเป๋าแน่นอน

Leave a Reply