Apple เปิดหน้าเพจ App Store Rewind 2011 ประกาศผลสุดยอด App บน iPad และ iPhone ในปี 2011 โดยมีสองประเภทด้วยกันคือ App of the Year และ Game of the Year ซึ่งสำหรับ App บน iPhone ยอดเยี่ยมแห่งปีนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้ ตกเป็นของ Instagram แอพพลิเคชั่นที่กำลังบูมสุดๆ ในช่วงนี้ ถ่ายรูป อัพโหลด แต่งรูป Like !! แบบว่าอินเทรนด์สุดๆสำหรับชาว iOS ส่วน App และ Game อื่นๆของ App Store Rewind 2011 ปีนี้ จะเป็นอะไรบ้างนั้น ติดตามกันครับ

iPad: App Store Rewind 2011

iPad: Game of the Year 2011: สำหรับ Game บน iPad ปีนี้นั้น ตกเป็นของ Dead Space เกมสุดมันส์ยิงสัตว์ต่างดาวกันกระจาย และท่าเด็ด “กระทึบ” ที่ติดตาติดใจใครหลายๆคน ลองดาวน์โหลดมาเล่นกันดูครับ สนุกดีจริงๆ

iPad App of the Year 2011: สำหรับ Application บน iPad ปีนี้ snapseed มาเป็นอันดับ 1 ด้วยฟีเจอร์การตกแต่งภาพที่มีให้เลือกใช้มากมาย แถมภาพที่ออกมาสวยเกิน 100%

iPhone: App Store Rewind 2011

iPhone Game of the Year 2011: เกมสุดน่ารักและได้เป็นสุดยอดเกมในปีนี้ก็คือ Tiny Tower ที่ให้คุณสามารถสร้างร้าน โรงแรม ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ >.< สารพัดอย่าง ทำเป็นธุรกิจบนตึกเล็กๆ ฝึกการบริหารงานเต็มรูปแบบ

iPhone App of the Year 2011: สุดท้าย Instagram แอพที่คนใช้ iPhone แทบทุกคนต้องมีได้ใช้กัน เพราะอาจด้วย กล้อง iPhone ที่ถ่ายออกมาแล้วดูไม่ถึงคุณภาพ แต่ก็สามารถปรับแต่งจนสวยเช้งกระเดะได้ด้วยฟีเจอร์ของ Instagram แถมอัพโหลดโชว์รูปให้เพื่อนๆ facebook หรือเครือข่ายสังคมต่างๆ ได้เห็นกันถ้วนหน้า ที่สำคัญเป็น Free App นะจ๊ะ รีบดาวน์โหลดด่วน !!

Leave a Reply