เตรียมเฮกันได้แล้ว !! กับการมาของ iPhone 4S ในประเทศไทย ซึ่งทาง Apple ได้กำหนดกติกาวางจำหน่ายครั้งนี้ไว้ที่ เที่ยงคืนหนึ่งนาที (00:01 AM) ของวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ กับค่ายบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สามค่ายใหญ่ของเรา Dtac, TrueMove, AIS โดยที่แต่ละเจ้าก็เตรียมตัวจัดงานเปิดตัวของตนอย่างอลังการแบบไม่ยอมแพ้กันและกันอย่างแน่นอน หากจำกันได้ในช่วงปีที่แล้วกับ iPhone 4 ที่มีผู้คนมาจับจองขอเป็นเจ้าของก่อนเป็นคนแรกๆ กันอย่างคับคั่ง เรียกว่าแทบจะเหยียบกันตายเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามเหล่าสาวก Apple ก็ต้องไม่พลาดอยู่แล้ว ใช่ไม๊ครับ ^_^ ถ้างั้นเรามาดูสถานที่จัดงานของแต่ละค่ายกันจะได้ไปถึงก่อนคนอื่นๆเค้าเนอะ !!

AIS

เริ่มที่ AIS จากครั้งที่แล้วจัดงานเปิดตัว iPhone 4 ที่เซ็นทรัลเวิร์ลลาดพร้าว ปีนี้ก็ได้ย้ายมาที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อขยายพื้นที่ในการจัดแสดง iPhone 4S แทน ซึ่งหน้าเว็บก็ได้เปิดรับลงทะเบียนผู้ที่สนใจเรียบร้อยแล้ว

truemove

ด้าน truemove H ก็มีการยืนยันผ่านทางแฟนเพจของ Truemove 3G มาแล้วว่าจะมีการจัดงานเปิดตัว iPhone 4S ที่ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

dtac

สุดท้ายที่ dtac จากเดิมปีที่แล้ว จัดงานที่ใต้ ตึกจามจุรีสแควร์ (สถานที่ของสำนักงานใหญ่ dtac) ซึ่งก็ยืนยันแล้วว่าปีนี้จะจัดที่นี่เหมือนเดิม แต่ใครที่รอไม่ไหวก็สามารถ สั่งจอง (pre-order) ได้ตั้งแต่วันศุกร์นี้ (9 ธันวาคม) ผ่านหน้าเว็บไซต์

หากพูดถึง iPhone 4S จุดเด่นของเครื่องรุ่นใหม่นี้คงไม่พ้น Siri ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยการใช้งานที่สามารถควบคุมด้วยเสียงได้ แต่ต้องใช้ภาษาอังกฤษและอีกสองสามภาษาที่ไม่ใช่ภาษาไทย ถึงอย่างไรก็ตามผมว่า iPhone 4S ก็มียอดจำหน่ายถล่มทลายอีกแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลสถานที่เปิดตัว iPhone 4S จาก Manager

Leave a Reply