สำหรับสาวก Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPod Touch, iPad หรือ iPad2 ต้องรู้จักกับ Infinity Blade อย่างแน่นอน ซึ่งการเปิดตัว iPad 2 เมื่อครั้งที่แล้วก็ Apple ก็ได้ใช้เกมนี้แสดงถึงพลังกราฟิกของตัวเครื่อง ที่นับว่าอลังการงานสร้างมากๆ สำหรับเกมบน iOS โดยภาคแรกนั้นเปิดตัวเพียง 4 วันก็ทำเงินไปถึง 1.6 ล้านเหรียญเลยทีเดียว และวันนี้เค้ากลับมาอีกครั้งกับภาคสองของการต่อสู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด Infinity Blade II (2) เราจะพาคุณไปพบกับเกมนี้กันอย่างชัดๆ ติดตามได้เลยครับ

Infinity Blade สร้างโดย Epic Games และ ChAIR Entertainment คือเกมที่เหมาะสำหรับ iPad 2 อย่างมากเพราะด้วยชิปประมวลผล A5 จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงภาพที่สวยงาม สมจริง ตัวเกมนั้นเป็นลักษณะของการต่อสู้ ฆ่าศัตรูให้หมด คล้ายกับ Halo ของ Xbox 360 หรือหากเทียบกับ PlayStation 3 ก็เหมือนกับ Gran Turismo ด้วยวิธีการเล่นที่สุดมันส์ ไม่เหมือนใคร อัพเกรดความสามารถและสกิลของตนเอง พร้อมมีอาวุธที่ทำให้เก่งขึ้นมากมาย จึงไม่แปลกที่ Infinity Blade ติดอันดับสุดยอด App iOS

Infinity Blade II มาครั้งนี้ได้เพิ่มสถานที่ต่อสู้ถึง 40 จากเดิมที่มีเพียง 10 จุด นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย ทั้งอาวุธ สกิล และ Charactor ของศัตรู แถมเพิ่มจุดที่คุณจะฟันได้กว่า 1 ล้านจุด (Hit Points) ทำให้ต้องใช้ความสามารถในการเล่นมากขึ้นไปอีก

Infinity Blade 2 จะสามารถเล่นได้บนทั้ง iPad, iPhone 3GS, iPhone 4S, iPhone 4 และ iPod Touch 3rd-4th แต่จะให้ดีต้องบน iPad 2 และ iPhone 4S โดยมีราคาอยู่ที่ $9.99 แต่จะลดลงมาที่ $6.99 เป็นช่วงเวลาเปิดตัวเท่านั้น ใครสนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่นี่ Infinity Blade II Official Website หรือดูวิดีโอเปิดตัวด้านล่างนี้ได้เลยครับ



ขอบคุณข้อมูลเกม Infinity Blade II จาก 9to5mac.com

Leave a Reply