หลังจาก Motorola Droid RAZR ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว โมโตโรลา ยังนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Motoactv (MotoActive) เครื่องเล่นเพลงพร้อมสายสำหรับใส่เป็น นาฬิกาสุดเท่ห์ สีแดงดำ ซึ่งหลายๆคนคงนึกถึง iPod Nano ที่ Apple เองก็ไม่ได้คาดหวังจะให้กลายเป็นนาฬิกามาก่อน แต่สุดท้ายก็ออกเวอร์ชั่นใหม่ แถมพื้นหลัง Mickey Mouse ไปด้วยซ้ำ สำหรับ Motoactv นั้นทำงานด้วยชิปความเร็ว 600 MHz ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และหนักเพียง 35 กรัมเท่านั้น

Motoactv ยังจับการเต้นของหัวใจพร้อมติดตามเส้นทางที่คุณวิ่ง เดิน หรือปั่นจักรยานด้วย GPS ที่มีในตัวเครื่อง เพื่อให้คุณได้ดูและเก็บเป็นสถิติได้ด้วย หากใครเคยใช้ Nike+ ก็แบบเดียวกันนั่นเลยครับ Motoactv นั้นมีความจุให้เลือก 2 แบบ นั่นคือ 16GB และ 32GB ซึ่งเก็บเพลงได้มากกว่า 4,000 กว่าเพลง หรือหากเบื่อเพลงที่เก็บไว้ คุณจะเลือกฟังวิทยุ FM radio ก็ได้ด้วย โดยคุณสามารถฟังเพลงได้ผ่านหูฟัง bluetooth ที่มาเป็นคู่กัน ขายแยกด้วยก็ได้

ส่วนราคา Motoactv นั้น 8GB อยู่ที่ 249 เหรียญ (7,500 บาท) หรือ 16GB อยู่ที่ 299 เหรียญ (9,000 บาท) โดยจะวางขายในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.motorola.com

Leave a Reply