ข่าวเรื่อง iPhone 4 ขนาดความจุ 8 GB ก็คอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว ในงาน Let’s talk iPhone ที่เปิดตัว iPhone 4S ที่ผ่านมา ว่าจะมีการวางจำหน่ายอย่างแน่นอน ซึ่งในประเทศไทยนั้นทางผู้ให้บริการรายใหญ่ทั้งสามค่าย Dtac, AIS และ True Move ก็ต่างออกมายืนยันแล้วว่า iPhone 4 8GB จะเปิดขายในวันที่ 14 ตุลาคมนี้แน่นอน โดยขณะนี้มีเพียงค่าย AIS ที่เปิดให้จองล่วงหน้าแล้ว โดยไม่ต้องเสียค่ามัดจำด้วย !!

สำหรับเอไอเอส นั้นเปิดให้ผู้สนใจ iPhone 4 รุ่นลดสเปกเหลือ 8GB ได้แล้ว ทุกสาขา AIS Shop และ Telewiz ที่ร่วมรายการ โดยไม่ต้องเสียเงินค่ามัดจำใดๆ เนื่องจากยังไม่สามารถกำหนดเรื่องราคา และเงินมัดจำได้ เช่นเดียวกับ ทรูมูฟ ที่ได้รับข่าวจาก Apple มาแล้วว่าสามารถให้เปิดจองได้ และจะพร้อมวางจำหน่ายในไทยวันที่ 14 ต.ค.นี้ แต่สำหรับวันเปิดจองนั้นต้องรอพิจารณาจากทีมงานก่อน

ลูกค้า Dtac ก็ไม่ต้องงอนไป เพราะก็จะมีไอโฟน 4 รุ่น 8 GB วางขายในวันเดียวกันด้วย งานนี้ไม่มีใครยอมใครแน่นนอน ^__^ ส่วนเรื่องราคานั้น ต้องรอลุ้นอย่างเดียว ว่าจะถูกใจคนอยากใช้ iPhone แต่งบจำกัดหรือไม่ แต่สำหรับผมนั้น หากราคาลดลงมาเยอะจริงๆ เกิน 3 พันบาทจากรุ่น 16 GB ก็น่าคบหาอยู่ไม่น้อย เพราะอย่าลืมว่า iOS 5 นั้นจะสามาถให้คุณใช้ iCloud ได้ฟรี 5 GB ไว้ใช้เก็บเอกสาร หนัง เพลงได้สบายๆ รวมแล้วก็ 13 GB ทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล iPhone 4 8 GB จาก manager

Leave a Reply