สมาชิกร้านค้าออนไลน์ lnwShop.com หลายๆท่านจะมีคำถามว่า เราจะโปรโมทร้านค้าได้ที่ไหนบ้างนะ วันนี้ทีมงาน lnwShop ขอนำเสนอ lnwMall.com [beta] ห้างสรรพสินค้าออนไลน์สำหรับสมาชิก lnw ทุกคนค่ะ

ใน lnwMall มีอะไรบ้าง ???

เราจัดแบ่งสินค้าทั้งหมดของร้านค้า lnwShop เอาไว้ในเว็บไซต์นี้ค่ะ โดยจัดแบ่งไว้ตามหมวดหมู่ของสินค้าแต่ละประเภทตามที่เจ้าของร้านได้เลือกเอาไว้ในตอนเพิ่มสินค้า ทั้งนี้เราแสดงผลสินค้าต่างๆดังนี้ค่ะ

 

  • สินค้าเด่น: แสดงสินค้าที่น่าสนใจมากที่สุด สินค้าที่ลงในส่วนนี้เราจะคัดเลือกมาจากสินค้าที่มีคุณภาพ ภาพสินค้าดูดีค่ะ สินค้าทั้งหมดในกลุ่มนี้จะมีทั้งสิ้น 9 ชิ้นนะคะ จะมีการหมุนการแสดงผลสินค้าใน 7 ชิ้นหลัก (ภาพใหญ่) ไปเรื่อยๆค่ะ

  • Hot Product สินค้าฮิต: มีการแสดงผลแยกตามหมวดหมู่ของสินค้า แสดงผลสัปดาห์ละ 6 หมวดมู่ค่ะ และจะโชว์สินค้าฮิตสองจุดคือ หน้าแรก (11ชิ้น/หมวดหมู่) และหน้าสินค้าฮิต (16 ชิ้น/หมวดหมู่) ซึ่งในหน้าสินค้าฮิตจะแสดงผลสินค้าเด่น (เฉพาะภาพใหญ่) ด้วยค่ะ

 

  • New Product สินค้ามาใหม่: รวบรวมสินค้าที่มาใหม่จากร้านของสมาชิก lnwShop มาแสดงผลค่ะ และจะโชว์สองจุดคือ หน้าแรก (14 ชิ้น/หมวดหมู่) มีทั้งหมด 6 หมวดหมู่เช่นกันค่ะ และหน้าสินค้ามาใหม่ (แสดงผลสินค้าหมดทั้งเว็บเรียงตามลำดับเวลา)

 

  • Top 10 Shops ร้านค้าดีสุดๆในตอนนี้: กลุ่มร้านค้ากลุ่มนี้เพื่อนๆอาจจะสงสัยที่สุดว่ามีการแสดงผลยังไง วันนี้ทีมงาน lnw มีคำตอบมาเฉลยค่ะ ร้านค้าทั้ง 10 ร้านที่อยู่ตรงนี้มียอดผู้เยี่ยมชมมากที่สุดติดอันดับของ lnwShop.com ค่ะ หลังที่เราคัดเลือก 30 เว็บไซต์ที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดแล้ว หลังจากนี้เราก็จะดูองค์ประกอบอื่นๆค่ะ เช่น มีผู้สั่งซื้อจริงเยอะไหม, สินค้ามีคุณภาพหรือไม่, หลอกลวงผู้บริโภคไหม และกรอกข้อมูลในส่วนต่างๆของร้านครบไหมค่ะ

  • SALE Up to 80% OFF: สินค้าลดราคาหลากหลายรายการ รวบรวมไว้ที่นี่ค่ะ เข้าไปดูสินค้าลดราคาทุกรายการของ lnwShop ได้ผ่านกลุ่มนี้ หรืออาจจะคลิกที่ด้านบนเมนูหลักก็ได้เช่นกันค่ะ

 

  • ลงประกาศ: ในจุดนี้เพื่อนๆสามารถลงประกาศสินค้าได้คนละ 5 ชิ้น นะคะ และจะหมดอายุใน 7 วันค่ะ

 

สำหรับการใช้งานเพื่อช็อปสินค้าใน lnwMall นั้นเพื่อนๆต้องลองทดสอบกันดูนะคะ เพราะงานนี้ง่ายมากๆ เอาไว้ระบบของเราออกจากเวอร์ชั่น Beta แล้วจะมารีวิวให้เพื่อนๆทราบกันอีกครั้งนะคะ

และสุดท้ายนี้หากลูกค้าท่านใดต้องการให้ ทีมงานนำสินค้าของท่านลงในกลุ่มสินค้าใดสามารถส่งเมลแจ้งเข้ามาที่ support@lnwshop.com ได้เลยนะคะ (ทีมงานขอสงวนสิทธิในการพิจารณานะคะ)

 

 

 

Leave a Reply