1. ทีมงานได้เพิ่มระบบที่ใช้ในการ Reset password ใหม่ เพื่อให้เจ้าของร้านหรือลูกค้าของร้านที่ ลืมรหัสผ่าน สามารถที่จะเปลี่ยนรหัสใหม่ได้ ด้วยการกรอก E-mail ของคุณ และระบบจะส่ง Link ไปที่อีเมล์ ให้คุณกดลิงก์นั้นก็จะเข้ามาที่หน้า Reset password ทันที


 

2. เปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลของ E-mail ที่ทั้งเจ้าของร้านได้รับ และลูกค้าได้รับ โดยขณะนี้ระบบจะมีการส่ง E-mail เมื่อมีเหตุการณ์ดังต่อไปนี้

  • มีการสั่งซื้อที่ร้านค้า – ระบบจะส่ง E-mail ไปทั้งเจ้าของร้านและลูกค้าที่สั่งซื้อ โดยเจ้าของร้านจะสามารถคลิกลิงก์จากเมล์เพื่อไปตรวจสอบรายการสั่งซื้อได้ทันที ส่วนลูกค้าก็สามารถคลิกลิงก์จากเมล์เพื่อไปแจ้งชำระเงินได้ทันทีเช่นกัน
  • มีการแจ้งชำระเงินที่ร้านค้า – ระบบจะส่ง E-mail ไปยังเจ้าของร้านเท่านั้น โดยเจ้าของร้านจะสามารถคลิกลิงก์จากเมล์เพื่อไปตรวจสอบรายการแจ้งชำระเงินได้ทันที
  • มีการติดต่อผ่านฟอร์มจากหน้าติดต่อเรา – ระบบจะส่ง E-mail ไปยังเจ้าของร้านเท่านั้น โดยเจ้าของร้านจะสามารถ Reply กลับหาผู้ติดต่อได้จากอีเมลฉบับนั้นทันที

 


 

3.  เปลี่ยนรูปแบบการแสดงผล Notification หรือส่วนข้อความเตือนที่อยู่ส่วนแถบด้านบน (lnwBar) ซึ่งจะแสดงข้อควาที่ยังไม่ได้อ่านแตกต่างกับข้อความที่ได้อ่านแล้ว นอกจากนั้นเมื่อมีข้อความใหม่เข้ามา จะแสดงตัวเลขจำนวนข้อความใหม่ด้วยค่ะ เรียนรู้เกี่ยวกับ Notification เพิ่มเติม

(ภาพบน)ขณะมีข้อความใหม่, (ภาพล่าง)ขณะดูข้อความ

 


 

พวกเราทีมงาน lnwShop มีความต้องการที่จะสร้างสรรค์ร้านค้าออนไลน์ที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านค้าทุกท่านได้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หากพบปัญหาหรือต้องการเสนอแนะ สามารถติดต่อเข้ามาได้ทันทีเลยนะครับ ^_^

(บทความหน้าจะเกี่ยวกับส่วนของ SEO นะครับ)