Mozilla FireFox จัดหมัดหนักส่งเบราว์เซอร์รุ่นล่าสุด FireFox 4 ออกผงาดบนมือถือแล้ว กับการเปิดตัวเทพๆ Firefox is Mobile. Bring your web with you. โดยเริ่มให้ดาวน์โหลดบนมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

FireFox4 บนมือถือครั้งนี้ถือว่าได้พัฒนาความสามารถใหม่ หลายๆอย่างทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการ Sync ข้อมูลบนมือถือกับเครื่องคอมพิวเตอร์ PC  ที่สามารถดึงข้อมูล ประวัติการเข้าชม รหัสผ่าน bookmarks หรือแม้กระทั่ง Tab ที่เคยเปิดอยู่บน PC ได้ !! หรือจะเป็น Add-ons บน mobile ที่คุณสามารถเพิ่มส่วนขยายของ Firefox4 ที่สร้างมาพิเศษโดยเฉพาะ ทำให้คุณมีของเล่นและของตกแต่งให้เบราวเซอร์ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยสามารถดาวนโหลดได้จากมือถือทันที

นอกจากนั้นยังมีความสามารถเด่นๆ อีกเช่น Awesome Screen ที่ทำให้คุณพิมพ์ลงบน Smart Location Bar เพียงไม่กี่ตัว คุณก็จะสามารถเข้าถึงเว็บที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว โดย Firefox4 จะแนะนำเว็บจากข้อมูลที่คุณเคยท่องเว็บนั้นๆมาแล้ว หรือจาก Bookmarked และ Tab ที่เปิดอยู่บนคอมพิวเตอร์ที่บ้านคุณ >.< และอื่นๆ ให้คุณได้สัมผัสอีกมากมาย ดูความสามารถทั้งหมดของ FireFox4

งานนี้ใครใช้ Android อยู่ก็รีบดาวน์โหลดกันเล้ย : ดาวน์โหลด FireFox4 บน Android

Leave a Reply