Kyocera เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ได้ก้าวเข้ามาในตลาดทะเลเดือด โทรศัพท์มือถือ ที่ไม่ว่าบริษัทใหญ่หรือเล็กก็หันมาผลิตโทรศัพท์ของตนเองกันหมด Kyocera Echo น่าจะเป็นอีกหนึ่งโทรศัพท์มือถือที่แปลกโดดเด่นที่สุดในปีนี้ ด้วยหน้าจอ 2 จอ แยกการแสดงผลในแต่ละ จอบน Application ต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง จะเล่นสองจอหรือจอเดียวก็แค่พับเปลี่ยนเท่านั้น !!

Kyocera Echo มาพร้อมหน้าจอ 3.5 นิ้ว สองจอ หากสองจอต่อกันก็กลายเป็นจอขนาด 4.7 นิ้วทันที Yasuhiro Ohishi รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Kyocera ได้ชูจุดเด่นที่ว่า “เราต้องการสร้างมือถือที่มีนวัตกรรมล้ำหน้า ให้โทรศัพท์ยังเป็นโทรศัพท์ใส่กระเป๋าได้ แต่ให้ความรู้สึกเหมือน Tablet เมื่อได้เล่น ยิ่งด้วย Android apps มากมายหลากหลายจะยิ่งทำให้ Echo กลายเป็นอีกหนึ่งมือถือที่จะรองรับไอเดียการทำ App ใหม่ๆ แนวๆอีกด้วย”

นอกจากจะทำงานด้วยระบบ Android 2.2 แล้วยังมีอีกหลาย Features เด่นๆ ดังนี้

 

  • รองรับ 3G , Wi-Fi (802.11 b/g) สามารถเชื่อมต่อได้ถึง 5 จุดด้วยกัน
  • กล้องด้านหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช Autufocus สามารถอัดคลิปวิดีโอความละเอียดระดับ HD (720p)
  • หน้าจอทัชสกรีน (multi-touch) ความละเอียด WVGA ขนาด 3.5 นิ้ว สองจอ
  • Stereo Bluetooth® 2.1 (+ EDR)
  • ความจุ 1 GB แถม SD Card 8GB (รองรับสูงสุด 32GB)
  • ราคา $200 ติดสัญญากับทาง Sprint

 

Kyocera Echo ก็เป็นอีกหนึ่งมือถือที่น่าลองเล่นมาก ให้ความรู้สึกเดียวกับ NDS ที่แยกจอบนและจอล่าง แต่สามารถเชื่อมถึงกันได้ ใครคิดจะทำ App เจ๋งๆ ที่ใช้กับ Echo ได้ก็ต้องรีบๆ หน่อยนะคร้าบ อาจจะรวยไม่รู้ตัวเลยก้ได้ อิอิ ถ้าหากใครสนใจและอยากได้เจ้า Echo นี้จริงๆหล่ะก็ ต้องบินไปอเมริกานะครับ ทางบ้านเราคาดว่าไม่มีขาย 99.99% >.< ไปก่อนล่ะครับ ชาวเทพ

 

 

ขอบคุณข้อมูล: Sprint.com

Leave a Reply